top of page

Lý do khiến giá Meme coin tăng vọt là gì?

Khi Bitcoin và các token meme nói riêng dẫn đầu sự tăng trưởng của nó, một báo cáo mới từ các nhà phân tích tại QCP Capital đã được phát hành.


Các nhà phân tích hiện tin rằng hoạt động thị trường gia tăng của các nhà đầu tư nhỏ lẻ là nguyên nhân khiến giá token Meme tăng lên.

 

“Việc mua đầu cơ điên cuồng của các nhà đầu tư nhỏ lẻ trong giờ giao dịch châu Á vẫn tiếp tục vào ngày hôm nay, đẩy BTC lên mức cao mới cục bộ (65.615 cho đến nay).
Các loại altcoin, đặc biệt là các token meme, đang tăng mạnh khi FOMO từ nhà đầu tư nhỏ lẻ thực sự phát huy tác dụng.”

Các nhà phân tích tại QCP Capital cũng lưu ý rằng hoạt động giao dịch có đòn bẩy giữa các nhà đầu tư đã tăng lên trong 24 giờ qua, dẫn đến khả năng biến động giá nếu Bitcoin phá vỡ trên 69.000 USD.


“Có vẻ như người mua có đòn bẩy sẽ không từ bỏ cho đến khi BTC đạt mức cao nhất mọi thời đại (điều này có thể xảy ra bất cứ lúc nào).
Tuy nhiên, động thái thị trường sôi động gần đây có thể sẽ tan biến nếu Bitcoin vượt qua mức cao nhất mọi thời đại tính theo đồng đô la. ĐỢt tăng giá của token Mem cũng có thể tiếp tục cho đến khi ATH bị phá vỡ.”

Nhà phân tích gần đây đã nói thêm rằng bảy token Meme nằm trong số 100 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page