top of page

First Citizens đàm phán mua lại Ngân hàng Thung lũng Silicon - Bloomberg News


 Logo và cờ Hoa Kỳ của SVB (Ngân hàng Thung lũng Silicon) bị phá hủy trong hình minh họa này được chụp vào ngày 13 tháng 3 năm 2023.
Logo và cờ Hoa Kỳ của SVB (Ngân hàng Thung lũng Silicon) bị phá hủy trong hình minh họa này được chụp vào ngày 13 tháng 3 năm 2023.

First Citizens BancShares Inc đang đánh giá lời đề nghị cho Ngân hàng Thung lũng Silicon, Bloomberg News đưa tin hôm thứ Bảy, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này.


Ít nhất một người theo đuổi khác đang xem xét nghiêm túc đối với người cho vay bị sụp đổ, báo cáo cho biết.


SVB và First Citizens đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Reuters ngoài giờ làm việc.


Reuters đã báo cáo vào đầu tuần này rằng Tập đoàn Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang đã yêu cầu các ngân hàng quan tâm đến việc mua lại Ngân hàng Silicon Valley và Ngân hàng Chữ ký (NASDAQ: SBNY ) nộp hồ sơ dự thầu trước ngày 17 tháng 3.


Các cuộc đấu giá diễn ra sau khi FDIC tiếp quản Ngân hàng Thung lũng Silicon vào thứ Sáu tuần trước và Ngân hàng Chữ ký vào Chủ nhật, khi sự sụp đổ của hai công ty cho vay cỡ trung bình của Hoa Kỳ đã làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu vì lo ngại về sự lây lan.


Đây sẽ là nỗ lực thứ hai của FDIC trong việc bán SVB sau nỗ lực thất bại một tuần trước. FDIC đã giữ lại ngân hàng đầu tư Piper Sandler Cos để thực hiện một cuộc đấu giá mới, các nguồn tin nói với Reuters.


Theo Investing


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page