top of page

Dự đoán giá Ripple cuối tuần: XRP có thể đạt 1 USD không?

Trong một diễn biến lớn gần đây, một thẩm phán Hoa Kỳ đã ra phán quyết rằng XRP của Ripple không nên được phân loại là chứng khoán. Tuy nhiên, vụ kiện tụng vẫn tiếp tục kéo dài mà không có ngày kết thúc hợp lý nào được ấn định.


Quyết định quan trọng này đã khiến giá XRP tăng đáng kể trên thị trường.

 

Tuy nhiên, sự gia tăng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Giá của XRP không cao so với các altcoin khác. XRP đang giao dịch ở mức 0,4954 USD, giá trị của nó đã giảm 0,6% trong 24 giờ qua. XRP đã giảm 20% trong 7 ngày qua và 18,1% trong 30 ngày qua. Dưới đây là dự đoán giá Ripple XRP vào cuối tuần.


Dự đoán giá Ripple cho cuối tuần


Các chuyên gia tiền điện tử tại Changelly đã đưa ra dự đoán về giá Ripple XRP vào cuối tuần qua. Các nhà phân tích cho rằng XRP khó có thể đạt 1 USD vào cuối tuần này. Các nhà phân tích dự đoán rằng XRP sẽ đạt mức thấp là 0,62 USD và mức cao là 0,66 USD.


Giá XRP đã tăng lên 0,8875 USD sau khi một thẩm phán Hoa Kỳ tuyên bố rằng XRP không phải là chứng khoán. Điều này khiến giá Ripple tăng lên và một số sàn giao dịch niêm yết lại XRP. Tuy nhiên, giá đã giảm đáng kể. So với hiệu suất của Ripple, toàn bộ thị trường tiền điện tử dường như đang giao dịch trong sắc đỏ.

 

Không có gì bí mật rằng XRP đã hoạt động kém hiệu quả trên thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn vì vụ kiện của SEC chống lại Ripple đã khiến tình trạng pháp lý của nó trở nên mơ hồ.


Nhưng trong năm qua, Ripple đã giành được một loạt chiến thắng pháp lý giúp thúc đẩy vụ việc và làm mới lại hy vọng về một giải pháp giải quyết. Với triển vọng của XRP một lần nữa an toàn, một sự điều chỉnh kỹ thuật cho thấy các nhà giao dịch có thể quay trở lại với tài sản tăng trưởng cao nhưng gây tranh cãi này.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page