top of page

XRP giảm xuống dưới 0,5 USD. Điều đó nghĩa là gì?

Giá XRP tiếp tục giảm xuống dưới 0,50 USD, điều này có ý nghĩa gì đối với tài sản?

Giá XRP lại giảm xuống dưới 0,50 đô la. Việc phá vỡ dưới mức này sẽ có tác động đáng kể đến tâm lý XRP và chuyển động giá.

 


XRP đã giảm xuống dưới đường EMA 200 ngày, đường mà các nhà giao dịch thường sử dụng để đo lường xu hướng dài hạn của tài sản. Đây là dấu hiệu rõ ràng về sự sụt giảm giá trong ngắn hạn.


Các nhà phân tích cho rằng mức 0,5 USD là mức hỗ trợ tâm lý. Nếu giá vẫn ở mức này, mọi người nên bình tĩnh, nhưng nếu giá XRP tiếp tục giảm xuống dưới mức này thì đó có thể là một nguyên nhân đáng lo ngại.


Việc phá vỡ dưới mức này là một vấn đề lớn, vì các nhà giao dịch bắt đầu nghi ngờ rằng xu hướng giá sẽ tiếp tục giảm, điều này có thể dẫn đến việc bán thêm.


Các nhà phân tích nói rằng chúng ta nên tiếp tục để mắt đến XRP vì mức quan trọng tiếp theo của nó là 0,47 USD. Nếu nó vẫn ổn định ở mức này, nó có thể tạo cơ hội cho XRP ổn định và tăng trở lại.


Điều này có ý nghĩa gì đối với tương lai của XRP?


Những động thái gần đây có một chút khó khăn do lịch sử mà tài sản này đã trải qua.


Nếu các nhà đầu tư tham gia thị trường này ở mức giá hiện tại, chúng ta có thể thấy sự thay đổi. Tuy nhiên, XRP đã mất hơn 14% giá trị kể từ đầu năm, khiến nó trở thành một trong những tài sản yếu nhất trên thị trường.


Tại thời điểm này chúng ta vẫn cần tiếp tục theo dõi. Khi đợt giảm một nửa Bitcoin đến gần, thị trường trở nên rất khó lường và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page