top of page

Hồng Kông phê duyệt Bitcoin ETF và Ethereum Spot ETF

Theo Watcherguru, Hồng Kông đã phê duyệt các đơn đăng ký Bitcoin ETF và Ethereum Spot ETF.


Do đó, sau nhiều đồn đoán, Hồng Kông đã chính thức trở thành khu vực chấp nhận các đề xuất giao dịch Bitcoin ETF và Ethereum Spot ETF.


Vào tháng 1 năm 2024, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã phê duyệt 11 Bitcoin Spot ETF, đây là một quyết định mang tính lịch sử đối với thị trường tiền điện tử vì nó giúp thị trường nhận được nhiều dòng vốn hơn từ các nhà đầu tư tổ chức.


Tuy nhiên, Mỹ vẫn chưa bật đèn xanh cho Ethereum Spot ETF. Đã có rất nhiều tin đồn rằng SEC sẽ phê duyệt Ethereum Spot ETF vào tháng 5 năm nay, điều này dường như rất khó xảy ra vào thời điểm này, nhưng gần đây SEC vẫn giữ im lặng về đề xuất Ethereum Spot ETF.

 

Sự chấp thuận của Hồng Kông đối với Bitcoin Spot ETF và Ethereum Spot ETF có thể dẫn đến sự tăng trưởng hơn nữa trong thị trường tiền điện tử mà các nhà đầu tư đang mong đợi. Bitcoin Spot ETF của Hoa Kỳ đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đẩy giá BTC lên mức cao mới mọi thời đại vào đầu năm nay. Giá BTC đạt 73.737 USD vào đầu tháng 3, với dòng vốn gia tăng vào các quỹ ETF giao ngay Bitcoin đang thúc đẩy quá trình phục hồi.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page