top of page

GameFi sẽ trở lại?

Sau khi không hoạt động vào năm 2022 và tương đối yên tĩnh vào năm 2023, dự án GameFi đang trở lại với cuộc sống khi thị trường giá lên bùng nổ.

Step N


Giao thức kiếm tiền StepN đã công bố hợp tác với Adidas để phân phối 1.000 mã thông báo không thể thay thế (NFT) Genesis Edition trên Solana. Đây là một phần trong mối quan hệ hợp tác kéo dài một năm giữa hai công ty hứa hẹn sẽ kết hợp NFT và các đợt phát hành giày thể thao có thể đeo được trong tương lai.


Giày thể thao Genesis Edition NFT có giá 10.000 GMT (2.200 USD). Được phát triển bởi FSL vào năm 2021, StepN cho phép người dùng kiếm phần thưởng khi đi bộ, chạy bộ hoặc chạy sau khi mua NFT giày thể thao ảo và liên kết điện thoại thông minh của họ.


Người dùng kieeế Token GMT bằng cách tương tác với ứng dụng có cơ chế lạm phát, giới hạn cung cấp là 6 tỷ và vốn hóa thị trường pha loãng hiện tại là 1,2 tỷ USD.



Pixels


Đây là một dự án GameFi rất nổi tiếng trong những tháng gần đây. Chuyển từ trò chơi nông trại Web3 sang thế giới ảo phi tập trung, người dùng có thể kiếm tiền hoàn toàn miễn phí thông qua các tính năng của trò chơi như trồng trọt, nhiệm vụ và thu thập tài nguyên. Với hơn 2,3 triệu người dùng hoạt động trong 90 ngày qua, Pixels đang thu hút được sự quan tâm đáng kể trong phân khúc GameFi.


Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, người chơi có thể kiếm được cả token PIXEL tiền mềm (xu) và tiền cứng. Việc sở hữu một số tài sản NFT nhất định sẽ mở ra nhiều cơ hội thu nhập hơn cho người chơi. Đây là sự khởi đầu của xu hướng pixel.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page