top of page

Doanh thu khai thác bitcoin đạt đỉnh vào ngày halving BTC

Doanh thu khai thác Bitcoin (BTC) lần đầu tiên vượt 100 triệu USD, lập kỷ lục mới về doanh thu hàng ngày vào ngày Bitcoin halving vào năm 2024.

Vào ngày 20 tháng 4, những người khai thác Bitcoin đã nhận được tổng cộng 107,7 triệu tiền thưởng khai thác và phí giao dịch vì các thành viên cộng đồng sẵn sàng trả phí cắt cổ để ghi lại các giao dịch của họ trong khối Bitcoin 840.000 đã kiếm được đô la (khối Bitcoin đã giảm một nửa lần thứ tư).



Các nhà đầu tư muốn trở thành một phần của lịch sử Bitcoin đã chi 37,7 BTC (tương đương 2,4 triệu USD) chỉ phí để yêu cầu không gian hạn chế trên khối Bitcoin, dẫn đến sự kiện giảm một nửa lần thứ tư. Khối này bao gồm 3.050 giao dịch, nghĩa là người dùng trung bình chỉ chi dưới 800 USD.



Khoản phí phá kỷ lục này được cho là do cuộc đua đốt và khắc satoshi quý hiếm vào các khối giảm một nửa của Bitcoin. Phần lớn hoạt động này là do sự điên cuồng xung quanh Giao thức Rune mới của Casey Rodermoll, người tạo ra Bitcoin Ordinal, bắt đầu cùng lúc với sự kiện halving.


Sự kiện giảm một nửa Bitcoin vào ngày 20 tháng 4 đã chứng kiến ​​phần thưởng khai thác giảm một nửa lần thứ tư, giảm xuống còn 3.125 BTC cho mỗi khối được khai thác trước khi giảm thêm trong lần giảm một nửa tiếp theo.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page