top of page

Bitcoin Halving diễn ra thành công, liệu giá BTC và thị trường có bị ảnh hưởng không?

Một trong những sự kiện được mong đợi nhất trên thị trường tiền điện tử đã chính thức diễn ra vào ngày hôm nay. Sự kiện giảm một nửa Bitcoin đã thành công và phần thưởng khối giảm một nửa.

 

Bitcoin đã chính thức Halving thành công tại block 840.000, khiến phần thưởng khối giảm một nửa xuống còn 3.125 BTC mỗi khối.


 


Halving là sự kiện diễn ra 4 năm một lần. Nó đã xảy ra vào năm 2012, nó lại xảy ra vào năm 2016, nó xảy ra lần thứ ba vào năm 2020 và nó vẫn tiếp tục cho đến ngày nay vào năm 2024. Mỗi khi sự kiện halving xảy ra, ngành công nghiệp tiền điện tử lại có phản ứng rất lớn.


Một trong những sự kiện được mong đợi nhất trên thị trường tiền điện tử đã chính thức diễn ra vào ngày hôm nay. Sự kiện giảm một nửa Bitcoin đã thành công và phần thưởng khối giảm một nửa.

 

Bitcoin chính thức thành công khi giảm một nửa ở khối 840.000 và phần thưởng khối giảm một nửa xuống còn 3.125 BTC mỗi khối.


Người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi sự kiện này bao gồm các nhà sản xuất thợ mỏ và máy xúc. Bây giờ sự chú ý của mọi người sẽ tập trung vào câu hỏi sau: Việc giảm một nửa sẽ có tác động gì đến giá Bitcoin và thị trường tiền điện tử? Chỉ có thời gian mới có thể biết được những yếu tố này ảnh hưởng và ảnh hưởng đến thị trường như thế nào.

 

Các nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ tác động tiềm tàng của việc giảm một nửa trên thị trường. Có nhiều ý kiến ​​​​về ý nghĩa của việc giảm một nửa đối với thị trường. Giám đốc điều hành của Crypto.com Chris Marszalek cho biết việc giảm một nửa sẽ không có tác động tích cực đến thị trường. Nhưng anh ấy cũng mong đợi “những màn trình diễn tuyệt vời” trong sáu tháng tới.


Có một dự đoán khác từ JP Morgan. Cụ thể, ngân hàng lớn tuyên bố halving năm nay sẽ khác với những năm trước, và chính xác hơn là sự kiện này sẽ không ảnh hưởng đến giá BTC.


Tình hình càng trở nên thú vị hơn với sự hiện diện của các quỹ Bitcoin Spot ETF mới được phê duyệt ở Mỹ và Hồng Kông. Phản ứng của các sản phẩm đầu tư này sẽ là tâm điểm của nhiều người muốn thu được lợi nhuận tối đa từ BTC trong dài hạn.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page