top of page

Đây là những altcoin có tiềm năng được niêm yết trên Binance Launchpool

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance có thể bổ sung những loại dự án nào vào chương trình khởi động của mình trong tương lai? Sau đây là ý kiến ​​của các nhà phân tích.


Công ty phân tích tiền điện tử Layergg gần đây đã công bố danh sách các altcoin có thể được liệt kê trên Binance Launchpool.


Các dự án được lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm các sự kiện tạo token (TGE) sắp tới, phê duyệt airdrop NFT và hỗ trợ từ Binance Labs.


Hầu hết các dự án LaunchPool hiện tại như NFP, XAI và MANTA đều đã công bố TGE. Kể từ MemeLand (MEME), nhiều dự án, bao gồm ALT, MANTA, XAI và ACE, đã áp dụng chiến lược cung cấp airdrop token cho chủ sở hữu NFT.


Các dự án được Binance Labs hỗ trợ như ACE và ALT có thể bất ngờ được niêm yết ngay cả khi không có sự kiện TGE nào diễn ra.


Ultiverse (ULTC): Ultiverse, được hỗ trợ bởi Binance Labs, đang thực hiện một chiến dịch cho đến ngày 25 tháng 2, nơi người dùng có thể kiếm LINH HỒN và nhận airdrop.


Electric Sheep, nhóm NFT của dự án, đã xác nhận airdrop. Mạng khối đa diện (ZKB): Mạng khối đa diện cũng được hỗ trợ bởi Binance Labs và đã hợp tác với Okx Wallet để tổ chức các sự kiện airdrop tương tự như MANTA. Nhiều nhiệm vụ và sự kiện airdrop khác nhau đã kết thúc và sự kiện TGE sẽ sớm được tổ chức.



dappOS: dappOS do Binance Labs cung cấp không có sự kiện TGE nào được lên lịch, nhưng airdrop đã được xác nhận. Dự án này hiện được tích hợp vào nhiều dApps.


Mocaverse (MOCA): Không được Binance hỗ trợ trực tiếp nhưng đã đầu tư vào The Sandbox Game, công ty mẹ là Animoca. Moca XP kiếm được thông qua Macaverse NFT dự kiến ​​sẽ được liên kết trực tiếp với airdrop.


PIXEL: Được cung cấp bởi Animoca, PIXEL đã tổ chức sự kiện TGE trong tuần. Các chủ sở hữu đất NFT dự kiến ​​​​sẽ được hưởng lợi từ PIXEL.


Xterio (XTER): Được hỗ trợ bởi Binance Labs, Xterio sẽ tổ chức sự kiện TGE vào Quý 2. Chủ sở hữu Overworld Incarna NFT có quyền truy cập vào các đợt airdrop và bán trước XTER.


SkyArk Chronicles (SAC): Được hỗ trợ bởi Binance Labs, SkyArk Chronicles có chương trình airdrop SAC trực tiếp. Có vẻ như những người nắm giữ NFT có thể được hưởng lợi từ airdrop.


Heroes of Mavia (MAVIA): Heroes of Mavia được Binance Labs ra mắt vào ngày 6 tháng 2. Những người nắm giữ Land NFT có thể được hưởng lợi từ airdrop. Unagi (UNA): Được hỗ trợ bởi Binance Labs, Unagi đã tổ chức sự kiện TGE trong Quý 1



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page