top of page

Bitcoin ETF sẽ được ra mắt tại Hồng Kông vào giữa năm 2024

Nhiều công ty đang xem xét tung ra các quỹ ETF Bitcoin giao ngay trong những tháng tới khi Hồng Kông có lập trường linh hoạt hơn đối với ngành này.


Xu hướng ETF đã gia tăng kể từ khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) phê duyệt 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay vào ngày 10 tháng 1.


Quỹ ETF tiền điện tử giao ngay sắp tới ở Hồng Kông đánh dấu một thời điểm quan trọng trong việc tích hợp tiền điện tử vào tài chính chính thống, với việc ra mắt nó được coi là một động thái chiến lược nhằm tận dụng nhu cầu ngày càng tăng ở châu Á.


Giám đốc điều hành OSL Gary Tiu nói với các phóng viên rằng công ty đang đàm phán với một số công ty quỹ, trong đó có khoảng 5 đến 10 công ty đang tích cực xem xét giới thiệu quỹ ETF. .


Ông lưu ý rằng hiệu suất của khoảng 5 quỹ trong số này đã tăng tốc, điều này có thể dẫn đến việc ra mắt quỹ ETF tiền điện tử giao ngay đầu tiên của Hồng Kông trong năm nay. Hashkey, một sàn giao dịch tiền điện tử được cấp phép ở Hồng Kông, đã đưa ra những bình luận tương tự vào đầu tháng này.


Livio Wen, giám đốc điều hành của HushKey, lưu ý rằng khoảng 10 công ty quỹ đang xem xét tung ra các quỹ ETF tiền điện tử giao ngay trong khu vực.


Công ty liên doanh Smart Financial Holdings có kế hoạch ra mắt Bitcoin Spot ETF vào quý 1 năm 2024 để quản lý tài sản trị giá 500 triệu USD vào cuối năm nay.


Theo báo cáo phương tiện truyền thông, Samsung Asset Management và CSOP Asset Management đang theo dõi chặt chẽ những diễn biến này để đánh giá nhu cầu thị trường và các điều kiện pháp lý trước khi tham gia ETF. Tiền điện tử giao ngay.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page