top of page

Vì sao cổ phiếu thương mại điện tử này tăng hơn 5% trong phiên hôm nay 08/8



Giá cổ phiếu của ContextLogic (WISH) đã tăng hơn 5% trong phiên giao dịch ngày hôm nay. Không có báo cáo cụ thể của công ty hoặc hồ sơ pháp lý đáng chú ý cho việc tăng giá này, vì vậy có vẻ như các yếu tố bên ngoài là lý do chính.


Trong trường hợp này, có vẻ như giá cổ phiếu đang được thúc đẩy bởi một trò chơi tâm lý liên quan đến một đợt tăng khống cổ phiếu meme.


Ra mắt ở đỉnh cao của làn sóng thương mại điện tử những năm 2020- 2021 ContextLogic (NASDAQ:WISH) đã là một cơn sốt đầu cơ trong mùa đại dịch, một cổ phiếu meme, công ty sở hữu nền tảng Wish.com đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi tâm lý thay đổi của thị trường đối với các cổ phiếu tăng trưởng.


Cổ phiếu của ContextLogic đã hoạt động kém hiệu quả so với lĩnh vực Bán buôn và Bán lẻ trong khoảng thời gian từ đầu năm đến nay. Nguyên do chính là sự tập trung mới của công ty vào việc xây dựng cơ sở người dùng thay vì tạo ra doanh số bán hàng thông qua chi tiêu quảng cáo lớn vẫn chưa mang lại kết quả cải thiện. Đó là lý do tại sao cổ phiếu WISH lại giảm như vậy. Cổ phiếu ContextLogic đã giảm 48,5%. Công ty dự kiến ​​sẽ báo cáo kết quả kinh doanh quý II năm 2022 vào ngày 09/08 hôm nay.


Theo Yahoofinance, Pulese2

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.mastertraders.

bottom of page