top of page

Vào thứ Sáu, BofA đã nâng cấp Textron lên Mua với mục tiêu giá 105 USD

Định giá của BofA được triển khai để sử dụng ước tính năm 2025, đạt PO bằng cách sử dụng bội số P/E tương đối 0,90x (so với 0,85x trước đó) cho bội số thị trường năm 2025e.


BofA ghi nhận nhiều tài khoản cao hơn của họ nhờ hiệu suất Hàng không mạnh mẽ hơn bất chấp nhu cầu suy giảm sau COVID, nỗ lực củng cố chi phí tại Khu công nghiệp và hệ thống Hệ thống mạnh mẽ sẽ hiện thực hóa nhờ mức tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong năm.


Tuy nhiên, bội số tương đối vẫn ở dưới mức trung bình lịch sử là 0,95 lần do Bell nhận thấy rủi ro do danh mục đầu tư cũ và khả năng cắt giảm ngân sách đối với chương trình Nâng cao Tương lai (FVL).


Các nhà phân tích tin rằng Textron Aviation vẫn có vị thế tốt để hưởng lợi từ sự tăng trưởng hơn nữa về nhu cầu máy bay thương gia và lượng tồn đọng ngày càng tăng của ngành. Bell được coi là được hưởng lợi từ việc cải thiện nhu cầu máy bay trực thăng thương mại và phát triển chương trình Máy bay tấn công tầm xa trong tương lai.


Textron Systems dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi từ việc tăng ngân sách quốc phòng trong nước và quốc tế. Theo các nhà phân tích của BofA, bảng cân đối kế toán mạnh mẽ của Textron tạo tiền đề cho việc tiếp tục triển khai vốn thân thiện với cổ đông thông qua cổ tức và mua lại cổ phiếu.


Mua tại BofA có nghĩa là “Mua cổ phiếu dự kiến ​​có tổng lợi nhuận ít nhất 10% và là cổ phiếu hấp dẫn nhất trong cụm phủ sóng”


Vốn chủ sở hữu TXT được giao dịch tăng trên các tiêu đề tiếp thị trước từ 90,28 USD lên 92,05 USD, tăng 1,45%. Textron mở đầu phiên giao dịch thông thường ở mức 93,16 USD và đóng cửa ở mức 92,13 USD, tăng 2%.

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page