top of page

Valley National đấu thầu cho Ngân hàng Thung lũng Silicon- Bloomberg News


 Logo SVB (Ngân hàng Thung lũng Silicon) bị phá hủy được nhìn thấy trong hình minh họa này được chụp vào ngày 13 tháng 3 năm 2023.
Logo SVB (Ngân hàng Thung lũng Silicon) bị phá hủy được nhìn thấy trong hình minh họa này được chụp vào ngày 13 tháng 3 năm 2023.

-Valley National Bancorp đang cạnh tranh để mua Ngân hàng Thung lũng Silicon, Bloomberg News đưa tin hôm thứ Bảy.


Ngân hàng khu vực đã nộp hồ sơ dự thầu cho Tập đoàn Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC), báo cáo cho biết, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này.


FDIC hiện đang kiểm soát tài sản của Ngân hàng Thung lũng Silicon, khi được yêu cầu bình luận về báo cáo cho biết họ không xác nhận hoặc bình luận về những cái tên được báo cáo là nhà thầu tiềm năng cho SVB. Valley National Bancorp (NASDAQ: VLY ) đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.


First Citizens BancShares Inc, một trong những người mua lớn nhất của những công ty cho vay thất bại ở Hoa Kỳ, cũng đã nộp hồ sơ mua lại toàn bộ Ngân hàng Thung lũng Silicon, một nguồn tin nói với Reuters vào đầu tuần này.


Sau khi không bán được mảng kinh doanh ngân hàng tư nhân của SVB cùng với Ngân hàng Thung lũng Silicon trong hai tuần qua, FDIC đã yêu cầu đưa ra các đề nghị riêng biệt cho ngân hàng và chi nhánh tư nhân của họ trước ngày 24 tháng 3. Dự kiến ​​sẽ công bố người chiến thắng sớm nhất là vào cuối tuần này.


Theo Reuters


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page