top of page

USD/BRL: Chỉ số giá tiêu dùng sẽ được kiểm tra trên Dữ liệu lạm phát

USD/BRL đang giao dịch gần mức thấp ngắn hạn và nằm trong tầm ngắm của các mức hỗ trợ khá quan trọng khi kết quả Chỉ số giá tiêu dùng của Hoa Kỳ đang chờ đợi các nhà đầu cơ.

USD/BRL gần chạm đáy.
USD/BRL gần chạm đáy.

USD/BRL đã đóng cửa gần mức giá 4,8535 vào ngày hôm qua, gần với mức thấp nhất trong ngày và nằm trong tầm ngắm của hỗ trợ ngắn hạn khá vững chắc kể từ ngày 5 tháng 7. Các nhà giao dịch USD/BRL cần phải chuẩn bị tinh thần cho khả năng mở cửa nhanh chóng vào sáng nay vì các chỉ số về Chỉ số giá tiêu dùng của Hoa Kỳ cũng sẽ được công bố cùng thời điểm và điều này chắc chắn sẽ tạo ra một thử nghiệm về tâm lý hành vi hiện tại dựa trên kết quả lạm phát từ chỉ số dữ liệu Hoa Kỳ.


Giá của USD/BRL nằm trong tầm ngắm của giá được thấy vào thứ Hai, nhưng không thể đẩy hoàn toàn vào tỷ lệ thấp hơn một chút. Giá 4,85000 đã trở thành mức hỗ trợ khá bền vững kể từ ngày 5 tháng 7 và đóng vai trò là điểm đảo chiều đã tăng cao hơn với các giá trị 4,9200 đến 4,9500 bị thách thức một vài lần. Tuy nhiên, kết quả Chỉ số giá tiêu dùng của Hoa Kỳ ngày hôm nay chắc chắn có thể phá vỡ sự hợp nhất gần đây tùy thuộc vào kết quả.


Chỉ số giá tiêu dùng Hoa Kỳ Kết quả có thể có thể làm rung chuyển USD/BRL


Nếu dữ liệu lạm phát từ Hoa Kỳ hôm nay cao hơn dự kiến, điều này có thể kích thích hoạt động mua USD/BRL. Nếu các con số đáp ứng được kỳ vọng, giao dịch khó khăn trong phạm vi hiện tại có thể tiếp tục diễn ra vào ngày mai do số liệu thống kê về Chỉ số giá sản xuất từ ​​Hoa Kỳ đang được chờ đợi. Tuy nhiên, nếu kết quả Chỉ số giá tiêu dùng ngày hôm nay yếu hơn so với ước tính, thì USD/BRL có thể chứng kiến ​​một số áp lực bán bùng phát. Phạm vi giá của USD/BRL trong tháng qua nằm trong khoảng từ 4,7500 đến 4,9500.


USD/BRL Các nhà giao dịch không có Vị thế Mở nên đợi Kết quả của Dữ liệu Hoa Kỳ

  • Giá sẽ khá nhanh liên quan đến những thay đổi trong giá thầu và yêu cầu USD/BRL khi mở cửa sáng nay.

  • Các nhà giao dịch không có vị trí mở nên theo dõi dữ liệu CPI từ Hoa Kỳ và cho phép kết quả của nó lọc vào cặp tiền tệ trong một thời gian ngắn trước khi nhảy vào nhóm đặt cược.

  • Mặc dù phạm vi hẹp của USD/BRL đã nhất quán trong tháng qua và mức kháng cự đã được chứng minh là bền vững, nhưng lạm phát mạnh hơn của Hoa Kỳ có thể khiến cặp tiền tệ này bắt đầu thử nghiệm mức giá cao hơn.

  • Nếu kết quả của dữ liệu CPI từ Hoa Kỳ phù hợp với kỳ vọng, các nhà giao dịch có thể tận dụng phạm vi giá hiện tại và thử đánh nhanh các vị trí để kiểm tra nhận thức kỹ thuật của họ. Quản lý rủi ro sẽ rất quan trọng và duy trì tính thực tế về các mục tiêu là điều cần thiết.

Triển vọng ngắn hạn của Real Brazil:


Mức kháng cự hiện tại: 4,8660

Hỗ trợ hiện tại: 4.8510

Mục tiêu cao: 4,9120

Mục tiêu thấp: 4,7890



Theo DailyForex


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page