top of page

Tiền điện tử tăng mạnh sau khi Powell nói rằng nó có “sức mạnh duy trì như một loại tài sản”


Tiền điện tử tăng mạnh sau khi Powell nói rằng nó có “sức mạnh duy trì như một loại tài sản”
Tiền điện tử tăng mạnh sau khi Powell nói rằng nó có “sức mạnh duy trì như một loại tài sản”

Thị trường Crypto phục hồi sau tuyên bố của Powell


Thị trường tiền điện tử đang phục hồi sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell cho biết nó có “sức mạnh duy trì” và khi các tổ chức Phố Wall tiến lên trong nỗ lực áp dụng công nghệ này.


Bitcoin tăng 8% và lần đầu tiên vượt mốc 30.000 đô la kể từ giữa tháng Tư. Theo CoinGecko, Ether của Ethereum đã tăng hơn 5% lên 1.877 USD, mức cao nhất kể từ tháng 6 năm ngoái.


Sự bùng nổ của thị trường xuất hiện sau những bình luận của Powell rằng, “tiền điện tử dường như có sức mạnh bền bỉ như một loại tài sản,” như ông đã làm chứng trước các nhà lập pháp hôm thứ Tư.


Powell cho biết: “Chúng tôi coi stablecoin là một dạng tiền tệ.

Powell cũng chỉ ra rằng lạm phát còn “một chặng đường dài phía trước” trước khi giảm xuống mức 2% nhưng chính sách của ngân hàng trung ương có thể sẽ điều chỉnh khi lạm phát giảm dần.


Những người mới tham gia thị trường


Trong bối cảnh thị trường tăng vọt, các công ty quyền lực Fidelity, Charles Schwab và Citadel Securities đã tham gia vào không gian tài sản kỹ thuật số với EDX trao đổi tiền điện tử không giam giữ. BlackRock đã gửi đơn đăng ký ETF dựa trên Bitcoin vào thứ Năm tuần trước.


BlackRock đã đăng ký niêm yết Bitcoin ETF, khiến các tổ chức tài chính lớn khác cũng nộp đơn yêu cầu của riêng họ.


Các loại tiền điện tử trong top 10 theo vốn hóa thị trường, không bao gồm stablecoin, đều tăng ít nhất 2%, bao gồm mức tăng hơn 7% của ADA của Cardano và mức tăng gần 5% của SOL của Solana.



Theo Yahoo!Finance


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn




bottom of page