top of page

SEC xem xét các quy tắc mới cho giao dịch quyền chọn Bitcoin

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) một lần nữa bắt đầu thảo luận về các thay đổi quy tắc được đề xuất đối với giao dịch quyền chọn đối với các Sản phẩm giao dịch trên sàn Bitcoin (ETP).

Việc đánh giá sẽ kiểm tra xem các sàn giao dịch có đủ cơ chế giám sát và thực thi để xử lý các tùy chọn Bitcoin hay không. Ý kiến ​​ban đầu phải được gửi trong vòng 21 ngày kể từ ngày đăng ký chính thức (trước ngày 15 tháng 5 năm 2024). Có thể nộp đơn kháng cáo cho đến ngày 29 tháng 5 năm 2024.


 

Quyền chọn bitcoin được biết đến là công cụ tài chính cung cấp cho người mua quyền mua hoặc bán Bitcoin ở một mức giá cụ thể trước một ngày cụ thể. Quyền chọn thường được sử dụng bởi những nhà giao dịch đã quen với giá quyền chọn và diễn biến thị trường. Giống như bất kỳ khoản đầu tư nào, giao dịch quyền chọn có những rủi ro có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư.

 

Ủy ban Châu Âu trước đây đã yêu cầu bình luận về những thay đổi quy tắc và bao gồm các phản hồi mà họ nhận được trong bản đệ trình của mình. Hầu hết các ý kiến ​​​​đều nhấn mạnh cách các tùy chọn Bitcoin ETP tăng tính thanh khoản và cải thiện hiệu quả thị trường.


“Ngoài ra, người bình luận tuyên bố rằng việc phê duyệt danh sách và giao dịch quyền chọn tại chỗ Bitcoin ETP “sẽ tiếp tục đưa Bitcoin vào phạm vi quản lý bằng cách cho phép những người tham gia thị trường được quản lý bổ sung như người bán hợp đồng được chỉ định do CFTC quản lý và đại lý môi giới do SEC quản lý để kinh doanh sản phẩm.” 


Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page