top of page

Nhà phân tích cho biết: “Hãy sẵn sàng, XRP sẽ tăng lên 4 đô la”

Chuyên gia tiền điện tử EGRAG đã đưa ra một trong những dự đoán tích cực này. Điều đó có nghĩa là một sự tăng giá rất lớn.


Giá trị của XRP đã giảm nhẹ trong vài ngày qua do thị trường tiền điện tử nói chung đang có xu hướng đi ngang.


Biến động giá của XRP trong năm nay đã khiến nhiều người đam mê cảm thấy thất vọng, đặc biệt là khi nó vẫn chưa đạt được mức 1 USD như nhiều nhà phân tích mong đợi.


Nhưng EGRG cho biết điều này sẽ sớm thay đổi.


ERGG, được biết đến với đánh giá cực kỳ lạc quan về XRP, gần đây đã lưu ý trong phân tích của mình rằng biến động giá XRP hiện tại bắt chước biến động của năm 2021. Theo phân tích, EGRAG chia triển vọng giá thành phần màu xanh lam và màu vàng, mỗi phần phản ánh biến động giá trong năm 2021.


Phần màu xanh biểu thị quỹ đạo giá chặt chẽ hơn, cho thấy XRP có thể đạt 1,40 USD vào tháng 6 hoặc tháng 7, với phạm vi giá từ 1,20 USD đến 1,80 USD.


Mặt khác, khu vực màu vàng là xu hướng giá tăng hơn. Theo nhà phân tích, nếu phần màu vàng của phong trào năm 2021 tiếp theo, XRP có thể đạt mức giá 4 USD vào tháng 6 hoặc tháng 7.


Dự đoán giá XRP dài hạn là 27 đô la, một mức mà anh ấy tin rằng vẫn có thể đạt được. Tại thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức 0,5148 USD, giảm 16,8% trong 30 ngày qua.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page