top of page

Sui lọt vào Top 10 DeFi khi TVL tăng lên hơn 430 triệu USD

Trong bốn tháng qua, Giá trị bị khóa (TVL) của Sui đã tăng hơn 1000%, vượt trội so với Base, Cardano và Bitcoin.


Sui, nền tảng blockchain lớp 1 hàng đầu được phát triển bởi nhóm Diem tại Meta, tiếp tục chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng ấn tượng trong lĩnh vực DeFi, với Tổng giá trị bị khóa (TVL) là hơn 430 triệu USD và TVL cao nhất từng bị chặn. 10 dây chuyền.


Đồng thời, sự tăng trưởng của TVL cũng chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể trong hoạt động trên chuỗi, với khối lượng DeFi hàng tuần tăng hơn 1200% kể từ tháng 10.


Greg Siourounis, CEO của Sui Foundation, nhấn mạnh: “Điều quan trọng nhất trong các số liệu này là những nhà phát triển dApp trên Sui đang tìm giải pháp cho những thách thức trong thế giới thực. Động lực này sẽ tạo nền tảng cho một mạng lưới phi tập trung bền vững có thể tồn tại lâu dài trong tương lai.”


Sự gia tăng nhanh chóng của TVL trong hệ sinh thái Sui là kết quả trực tiếp của thực tế là nhiều giao thức và ứng dụng dựa trên Sui đang tận dụng tiềm năng mạnh mẽ của nền tảng và phát triển với tốc độ đáng kể.


Sui hiện có 4 giao thức có TVL trên 50 triệu USD và 9 giao thức khác có TVL trên 10 triệu USD. Giao thức cho vay Scallop Lend đứng đầu danh sách với TVL là 96 triệu USD, tiếp theo là Navi Protocol với hơn 91 triệu USD. Theo sau là ba sàn giao dịch phi tập trung: Cetus, Aftermath Finance và FlowX Finance.


Gần đây, Sui đã thông báo rằng Banxa, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng thanh toán hàng đầu, sẽ thêm mã thông báo SUI vào nền tảng của họ.


Sui cũng đã công bố hợp tác với Oracle Stork để cung cấp dịch vụ định giá theo thời gian thực nhanh hơn trên toàn hệ sinh thái.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page