top of page

CEO nổi tiếng cảnh báo Bitcoin quỹ ETF đi ngược lại bản chất của BTC

Giám đốc điều hành của Beam, Andy Bromberg lập luận rằng Bitcoin Spot ETF là một sản phẩm đi ngược lại bản chất của BTC.


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành của Beam, Andy Bromberg đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc phê duyệt Bitcoin ETF và bày tỏ o ngại về tác động đối với các lý tưởng cốt lõi về tiền điện tử.


Quỹ Bitcoin ETF gần đây đã nhận được sự chấp thuận và bắt đầu giao dịch tại Hoa Kỳ, một động thái được khen ngợi rộng rãi ở Phố Wall.


Tuy nhiên, quan điểm của Bromberg là một quan điểm có nhiều sắc thái đối với tình huống này, vì ông tin rằng mặc dù việc nhiều người tiếp xúc với tiền điện tử là điều tốt nhưng nó có thể làm suy yếu các lý tưởng cốt lõi về việc tự lưu trữ.


Để giải quyết những lo ngại, Bromberg đề xuất xem xét Bitcoin ETF như một cách để giới thiệu những người tham gia mới vào không gian tiền điện tử. Ông hy vọng rằng những cá nhân ban đầu quan tâm đến ETF cuối cùng sẽ tìm hiểu sâu hơn về công nghệ và khả năng tự lưu trữ của tiền điện tử.


Bromberg cũng thừa nhận có những mặt tích cực, chẳng hạn như tính thanh khoản của thị trường được cải thiện. Mặc dù ủng hộ mô hình sở hữu phi tập trung hơn nhưng ông tin rằng các quỹ ETF này góp phần nâng cao vai trò của Bitcoin như vàng kỹ thuật số.


Bromberg cho biết sự biến động của giá Bitcoin sau khi ETF được phê duyệt là do bản chất của thị trường tiền điện tử.


Ông kêu gọi các nhà quan sát chú ý đến các xu hướng tích cực trong sáu tháng qua và nhấn mạnh tác động lâu dài mà Bitcoin ETF sẽ gây ra đối với động lực thị trường.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page