top of page

Shiba Inu và XRP: Loại tiền ảo nào sẽ mang lại lợi nhuận tốt vào năm 2024?

Shiba Inu (SHIB) và token XRP của Ripple là một trong những loại tiền điện tử phổ biến nhất trên thị trường.


Cả hai dự án đều có lượng người hâm mộ trung thành và đang cạnh tranh vị trí thống trị trên thị trường tiền điện tử trong năm nay.


Theo Bard AI của Google, cả hai dự án “có những đặc điểm khác nhau và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác nhau, khiến việc so sánh trực tiếp chúng trở nên khó khăn”.  Tuy nhiên, một chatbot AI đã đề xuất một số mức giá mà Shiba Inu (SHIB) và XRP có thể đạt được vào năm 2024. Theo Bird, SHIB có thể đạt mức cao nhất mọi thời đại trong năm nay là 0,000013 USD. 


Việc tăng giá dự kiến ​​sẽ dẫn đến mức tăng trưởng khoảng 35% so với mức hiện tại. Trong khi đó, Bird dự đoán XRP sẽ đạt 1,07 USD vào quý 4 năm 2024. Việc tăng giá dự kiến ​​sẽ mang lại mức tăng trưởng hơn 87% so với mức hiện tại. XRP sẽ vượt qua Shiba Inu (SHIB) vào năm 2024? XRP là một trong những loại tiền tệ phổ biến nhất để chuyển tiền xuyên biên giới.


Ripple cũng đã hợp tác với một số tổ chức tài chính để mở rộng việc chấp nhận XRP. Ngoài ra, Ripple còn tham gia vào một số dự án CBDC (Tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương). Mặt khác, SHIB không  mức độ chấp nhận tương tự. Ngoài ra, dự án này thiếu tiện nghi cao.


Tuy nhiên, SHIB đã phát hành Shibarium, mạng lớp 2 nhằm mục đích tăng tiện ích của tài sản. Tuy nhiên, XRP có thể vượt trội hơn Shiba Inu (SHIB) vào năm 2024. XRP hiện đang phải đối mặt với sự không chắc chắn về quy định.


Cuộc chiến pháp  giữa SEC và Ripple đang diễn ra tại Tòa án tối cao và các nhà đầu tư đang chờ phán quyết.


Năm ngoái, một tòa án quận của Hoa Kỳ đã ra phán quyết có lợi cho Ripple, nhận thấy rằng việc bán XRP cho khách hàng bán lẻ không vi phạm luật chứng khoán. Có lẽ Tòa án Tối cao sẽ đưa ra phán quyết tương tự  xóa tên XRP. Trong tình huống này, giá XRP có thể tăng vọt.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page