top of page
Ảnh của tác giảHiền Trần

XRP có thể duy trì vị trí là loại tiền điện tử lớn thứ tư không?

  • Vốn hóa thị trường XRP hiện là gần 37 triệu USD.

  • Nó đã tăng hơn 5% trong 48 giờ qua.


XRP gần đây đã âm thầm trải qua xu hướng tăng giá trị, dẫn đến sự cải thiện gần đây trong thứ hạng của nó.


XRP có xu hướng đi lên


Việc kiểm tra xu hướng giá XRP hàng ngày cho thấy xu hướng tăng nhất quán kể từ đầu tháng.


Ban đầu, những chuyển động đi lên này rất tinh tế, kèm theo một sự suy giảm nhẹ. Tuy nhiên, trong hai ngày qua, quỹ đạo đi lên đã trở nên rõ rệt hơn.

Tính đến thời điểm kết thúc giao dịch vào ngày 8 tháng 12, giá đã tăng 4,54%, đạt khoảng 0,67 USD. Tính đến thời điểm viết bài này, đã có mức tăng thêm hơn 3%, với mức giá hiện tại là khoảng 0,69 USD.




Biểu đồ cho thấy xu hướng tăng trong quỹ đạo giá hiện tại, mặc dù nó vẫn chưa đạt đến mức quan sát được trong phán quyết của SEC. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) ở mức trên 70 một chút vào thời điểm viết bài này, cho thấy một đợt tăng giá mạnh.


Ngoài ra, nó cho thấy tiềm năng tăng thêm trước khi xảy ra suy thoái. Ngoài ra, Đường phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD) cho thấy xu hướng trên 0, mặc dù các đường của nó không cho thấy xu hướng tăng đáng kể tại thời điểm này.


XRP vượt qua BNB trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường


Dữ liệu từ CoinMarketCap cho thấy việc tăng giá của XRP thực sự đã ảnh hưởng đến vốn hóa thị trường của nó, phù hợp với kỳ vọng.

Trong 24 giờ qua, vốn hóa thị trường đã tăng gần 6%. Sự thúc đẩy này đã đẩy XRP lên vị trí tài sản lớn thứ tư, với mức vốn hóa thị trường hiện tại vượt quá 36 triệu USD.


Tài sản trước đây giữ vị trí thứ tư, BNB, có vốn hóa thị trường gần như giống hệt nhau. Tuy nhiên, XRP đã vượt qua nó với khoảng cách vài nghìn đô la.


Ngoài ra, dữ liệu cho thấy khối lượng giao dịch tăng đột biến trong 24 giờ qua. Tại thời điểm cập nhật này, khối lượng đã tăng hơn 50%, đạt con số vượt quá 2,4 tỷ USD.


Câu hỏi vẫn là liệu XRP có thể duy trì vị trí trên BNB vào cuối ngày hay không.


Lãi suất huy động đạt mức cao nhất trong 6 tháng


Nếu có những điều không chắc chắn về xu hướng giá trong tương lai của XRP, các nhà giao dịch tỏ ra lạc quan về mức tăng bền vững. Tâm lý này được phản ánh qua tỷ lệ tài trợ tích cực hiện tại được quan sát thấy trên Coinglass.


Việc kiểm tra biểu đồ tỷ lệ tài trợ cho thấy tỷ lệ tích cực nhất trong hơn sáu tháng. Tại thời điểm thực hiện báo cáo này, tỷ lệ tài trợ đã tăng lên khoảng 0,05%. Điều này có nghĩa là các nhà giao dịch đang áp dụng các vị thế mua với dự đoán giá sẽ tăng vượt quá mức hiện tại.


Theo Coinphony


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


Comments


bottom of page