top of page

Phân tích giá tiền điện tử ngày 4 tháng 1: ETH, XRP, ADA, SOL và BNB

Tuần này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về Ethereum, Ripple, Cardano, Solana và Binance Coin.

Ethereum (ETH)


Thị trường vẫn không chắc chắn do đầu cơ BTC ETF. Điều này cũng được phản ánh trong hành động giá của ETH khi không thể tăng cao hơn và ghi nhận mức lỗ 4,5% trong tuần này.


Mức hỗ trợ quan trọng ở mức 2.150 USD tiếp tục được giữ vững và miễn là Ethereum vẫn ở trên tam giác tăng dần này thì người mua sẽ chiếm thế thượng phong. Mức kháng cự chính là 2.500 USD.


Nhìn về phía trước, dự kiến ​​biến động sẽ tăng trong tháng này ngay khi kết quả của Bitcoin ETF được công bố. Điều đó có thể phá vỡ phạm vi hiện tại mà ETH được tìm thấy.



Ripple (XRP)


XRP đã có một tuần tồi tệ và đóng cửa với mức lỗ 8,7%. Giá không thể phá vỡ ngưỡng kháng cự quan trọng ở mức 68 xu và rơi xuống mức hỗ trợ ở mức 54 xu.


Người bán dường như đang chiếm ưu thế ngay bây giờ và xu hướng về hành động giá này là giảm do đỉnh thấp hơn và đáy thấp hơn. Tuy nhiên, miễn là hỗ trợ chính được giữ vững, XRP có cơ hội tốt để phục hồi.


Nhìn về phía trước, giá có vẻ bị kẹt giữa các mức quan trọng. Hãy theo dõi chặt chẽ mức hỗ trợ ở mức 54 cent vì điều đó sẽ rất quan trọng đối với vị trí tiếp theo của XRP.



Cardano (ADA)


Hành động giá của Cardano phản ánh XRP và mất 9,6% giá trị trong tuần này. Với mức hỗ trợ quan trọng cách khá xa ở mức 46 xu, người bán có thể tiếp tục đẩy giá xuống cho đến khi đạt được mức đó.


Bởi vì người mua không giữ được ADA trên 60 cent nên hành động giá ngắn hạn đã chuyển sang giảm giá.


Nhìn về phía trướcsự điều chỉnh này có thể kéo dài một thời gian và chỉ dừng lại khi giá chạm đến mức hỗ trợ chính.



Solana (SOL)


Solana đã tạo ra các đỉnh thấp hơn và các đáy thấp hơn. Điều này rất quan trọng vì nó báo hiệu sự đảo chiều trong hành động giá. Đây cũng là lý do tại sao nó mất 4% giá trị trong tuần này.


Cho đến nay, xu hướng tăng vẫn còn nguyên, nhưng nó có thể sớm bị thử thách bởi phe gấu vốn đã kiên nhẫn chờ đợi đà tăng yếu dần.


Nhìn về phía trước, nếu xu hướng tăng bị mất thì người bán có thể tấn công và đưa SOL lên 78 USD, đây là mức hỗ trợ quan trọng.



Binance Coin (BNB)


Binance Coin đã gây ngạc nhiên cho thị trường và là đồng tiền duy nhất đóng cửa tuần trong sắc xanh trong danh sách của chúng tôi, mặc dù chỉ tăng 0,3%.


Điều này đạt được hiệu suất mạnh mẽ vào cuối năm 2023 khi BNB phá vỡ trên 300 USD và kể từ đó đã duy trì đà này bất chấp sự biến động trên thị trường.


Nhìn về phía trước, có ngưỡng kháng cự mạnh ở mức 360 USD có thể ngăn chặn đợt tăng giá này. Khó có khả năng BNB sẽ vượt lên trên mức này trong nỗ lực đầu tiên vì đợt phục hồi này không có đợt thoái lui thích hợp cho đến nay.



Theo CryptoPotato


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page