top of page

SEC phê duyệt ETF tương lai Bitcoin có đòn bẩy đầu tiên, cách mạng hóa thị trường tiền điện tử

ETF 2x đòn bẩy cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội tiếp xúc với Bitcoin bằng cách chỉ đầu tư một nửa giá trị của tài sản kỹ thuật số, thu hút những người tìm kiếm lợi nhuận khuếch đại.


ETF, BTC, SEC
ETF, BTC, SEC


Đòn bẩy 2x Bitcoin Futures ETF đã được thông qua để giao dịch

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã trao con dấu chấp thuận cho Quỹ giao dịch trao đổi tương lai Bitcoin (ETF) được sử dụng đòn bẩy đầu tiên. Đợt chào bán của Cổ phiếu Biến động đã nổi lên như một ETF đầu tiên của loại hình này tại Hoa Kỳ, sẵn sàng cách mạng hóa thị trường tiền điện tử.

Bản cáo bạch nộp kèm theo sự chấp thuận tiết lộ rằng ETF đòn bẩy sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 26 tháng 6 năm 2023. Nó nhấn mạnh thêm rằng hiệu suất của ETF có thể được gắn với Chỉ số cuộn hàng ngày của hợp đồng tương lai Bitcoin CME, một chỉ số quan trọng trong thị trường phái sinh tiền điện tử.


ETF 2x có đòn bẩy cho phép các nhà đầu tư tiếp cận với Bitcoin bằng cách chỉ đầu tư một nửa giá trị của tài sản kỹ thuật số, mang đến cơ hội hấp dẫn cho những người tìm kiếm lợi nhuận khuếch đại.

Quyết định của SEC được đưa ra khi giá Bitcoin đã tăng vọt trên ngưỡng 31.000 đô la. Sự gia tăng đáng chú ý này ít nhất một phần có thể là do những tin tức tích cực xung quanh kế hoạch giới thiệu Bitcoin ETF của BlackRock, Invesco và WisdomTree của BlackRock, Invesco và WisdomTree.

Khi bối cảnh tiền điện tử phát triển, những người tham gia thị trường và các cơ quan quản lý chắc chắn sẽ tiếp tục điều hướng những thách thức và cơ hội do tài sản kỹ thuật số mang lại.


Sự chấp thuận của ETF tương lai Bitcoin có đòn bẩy thể hiện một cột mốc quan trọng và mở đường cho những tiến bộ hơn nữa trong không gian đầu tư tiền điện tử. Khi viết bài, Bitcoin ($BTC) đang giao dịch ở mức $31.121,25, tăng 3,60% trong 24 giờ.



Theo BSC News



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page