top of page

Robert Kiyosaki trả lời câu hỏi “Bạn sẽ làm gì nếu giá Bitcoin giảm mạnh?”

Robert Kiyosaki, người nổi tiếng với những bình luận về Bitcoin, vàng và bạc, đã thảo luận về kịch bản giảm giá đối với giá BTC.


Nhà đầu tư huyền thoại Robert Kiyosaki, người nổi tiếng với những tuyên bố cực kỳ lạc quan về Bitcoin, đã trả lời câu hỏi ông sẽ làm gì nếu giá Bitcoin giảm mạnh.





Ông Kiyosaki cho biết ông thường xuyên được hỏi câu hỏi này và nói: “Tôi hài lòng với tình hình hiện tại và dự định mua thêm khi đợt giảm giá kết thúc”.


Tuy nhiên, Kiyosaki lưu ý rằng điều tương tự cũng áp dụng cho các tài sản khác mà ông đang lạc quan, chẳng hạn như vàng và bạc. Kiyosaki, tác giả cuốn sách Cha giàu, cha nghèo, khẳng định ông coi việc giảm giá này là một sự "giảm giá" đối với tài sản được đề cập. Trong những nhận xét trước đó, Kiyosaki cho biết ông kỳ vọng giá Bitcoin sẽ đạt 100.000 USD vào tháng 6 năm 2024.


BTC đang giao dịch ở mức 51.076 USD vào thời điểm viết bài, tăng 113% trong năm ngoái.


Tuy nhiên, Kiyosaki nhắc lại trong nhận xét của mình rằng sẽ có một cuộc khủng hoảng chứng khoán ở Hoa Kỳ, lưu ý rằng các cổ phiếu hàng hóa như Bitcoin, vàng và bạc sẽ được hưởng lợi từ tình trạng này.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page