top of page

JP Morgan tiết lộ lý do thực sự khiến Bitcoin gần đây vượt qua mức 50.000 USD

Nhóm phân tích của JPMorgan giải thích các sự kiện khiến giá Bitcoin tăng hơn 50.000 USD.


Theo các nhà phân tích của JPMorgan, giá tiền điện tử tăng đột biến gần đây là do các quyết định bốc đồng của các nhà đầu tư bán lẻ.


“Tương tự như chứng khoán, các cá nhân đã thúc đẩy sự phục hồi của tiền điện tử trong tháng 2, điều này có thể dẫn đến sự tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường tiền tệ. Tháng này tất cả đều là về điện tử,” dẫn đầu bởi Nikolaos Panigirtzoglou. Nhóm phân tích của JP Morgan đã viết.


Các nhà phân tích đã xác định được sự thúc đẩy từ các nhà đầu tư bán lẻ bằng cách phân tích dòng Bitcoin tích lũy trên chuỗi và phân biệt giữa ví nhỏ và ví lớn.

Các nhà phân tích cho biết, một chỉ số khác cho thấy sự quan tâm của nhà đầu tư bán lẻ đối với tiền điện tử là sự phổ biến ngày càng tăng của token trí tuệ nhân tạo và đồng meme. Theo các nhà phân tích, tỷ trọng của các token này trong vốn hóa thị trường tiền điện tử đã tăng trở lại vào tháng Hai.


Các nhà phân tích cho biết hoạt động của nhà đầu tư bán lẻ gần đây được thúc đẩy bởi sự kiện halving Bitcoin, bản cập nhật lớn tiếp theo cho mạng Ethereum có tên Dencun và khả năng một quỹ ETF Ethereum có thể được niêm yết ở Mỹ vào tháng 5. Người ta nói rằng điều này có thể là do ba các yếu tố kích hoạt trong tương lai.


Tuy nhiên, các nhà phân tích đã nhắc lại rằng chỉ có 50% khả năng Ethereum ETF sẽ được phê duyệt vào tháng 5.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page