top of page

PlanB tiết lộ dự đoán giá Bitcoin sau halving

Bitcoin đạt 30.600 USD, sự thống trị của BTC một lần nữa đạt mức cao nhất trong hơn 2 năm


Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

PlanB, người sáng lập S2F, một trong những mô hình dự đoán giá Bitcoin nổi tiếng nhất, nói về BTC.


PlanB, người sáng lập mô hình Stock-2-Flow (S2F), đã nhắc lại sự hỗ trợ mạnh mẽ của mình đối với Bitcoin (BTC). Các nhà phân tích dự đoán rằng Bitcoin sẽ trở nên hiếm hơn vàng hoặc bất động sản sau đợt halving tháng 4.


PlanB chỉ ra rằng sẽ rất ngạc nhiên nếu vốn hóa thị trường của Bitcoin, hiện ở mức dưới 1 nghìn tỷ USD, vẫn thấp hơn vốn hóa thị trường của vàng, là hơn 10 nghìn tỷ USD, ngay cả sau khi halving.


Theo các nhà phân tích, điều này có nghĩa là giá BTC tiềm năng sẽ lên tới hơn 500.000 USD, được tính bằng cách chia vốn hóa thị trường của vàng cho tổng số Bitcoin (20 triệu). Tỷ lệ S2F, thước đo sự khan hiếm, xấp xỉ 60 đối với vàng và 100 đối với bất động sản. Đặc biệt, tỷ lệ S2F của Bitcoin dự kiến ​​sẽ đạt xấp xỉ 110 sau đợt halving sắp tới.


Theo PlanB, giá Bitcoin có thể tăng lên tới 55.000 USD vào đợt halving tiếp theo. Sự kiện này, dự kiến ​​diễn ra vào tháng 4, sẽ khiến Bitcoin trở nên hiếm hơn vì phần thưởng khối Bitcoin sẽ giảm 50% xuống còn 3.125 BTC.


PlanB kỳ vọng giá Bitcoin sẽ đạt mức cao 532.000 USD trong dài hạn. Ông dự đoán đợt tăng giá này được lên kế hoạch vào năm 2025.


Nhà phân tích từ lâu đã chỉ ra mô hình S2F vì những sai sót trong việc dự đoán giá BTC



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page