top of page

PLEB ra mắt thành công với 0 thuế và quỹ thanh khoản bị đốt cháy


PLEB ra mắt thành công với 0 thuế và quỹ thanh khoản bị đốt cháy
  • Memecoin mới PLEB bùng nổ tại hiện trường với 0 thuế và nhóm thanh khoản bị đốt cháy.

  • Nhà phân tích tiền điện tử Crypto Zeus ca ngợi PLEB là “memecoin lớn tiếp theo”.

  • PLEB được CoinMarketCap và CoinGecko công nhận, chuẩn bị được niêm yết trên LBank.

PLEB là một memecoin mới đang thu hút sự chú ý của những người đam mê tiền điện tử. Phần bổ sung mới nhất này cho thế giới tiền điện tử được thiết kế dành cho những người tự xưng là “Plebs” của không gian đầu tư và dành cho những người “dường như không thể bắt kịp thế giới tiền điện tử”.


Với một cái tên tôn vinh những người bình thường, PLEB được thiết kế để trở thành một lựa chọn đầu tư an toàn cho những người không có nguồn tài chính hoặc bí quyết để đi sâu vào các loại tiền điện tử truyền thống hơn.


PLEB cung cấp 0 thuế và nhóm thanh khoản bị cháy, cung cấp tùy chọn đầu tư an toàn cho Plebs ở khắp mọi nơi. 94% nguồn cung của nó đã được gửi đến nhóm thanh khoản Uniswap , với các mã thông báo LP bị đốt cháy vĩnh viễn và hợp đồng bị hủy bỏ để đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư. 6% nguồn cung còn lại được dành cho danh sách trao đổi tập trung và quà tặng trong tương lai, tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa cho Plebs tham gia vào hành động.


Nhà phân tích tiền điện tử Crypto Zeus đã gọi PLEB là một “memecoin sớm, thú vị” và thậm chí còn đề xuất trong video YouTube của mình rằng nó có thể là memecoin lớn tiếp theo bùng nổ. Nhà giao dịch tiền điện tử Crypto Tony cũng đã chia sẻ biểu đồ Chế độ xem giao dịch PLEB, với chú thích: “Sự hình thành phạm vi đáng yêu, cùng với mức giảm tốt, vì vậy [bạn] của bạn đang mua mức thấp chứ không phải mức cao”.


PLEB đã được CoinMarketCap và CoinGecko công nhận và sẽ được liệt kê trên LBank Innovation Zone, cho thấy rõ ràng rằng PLEB là một memecoin đáng để xem.


Điều khiến PLEB khác biệt với phần còn lại không chỉ là thuế 0 đồng và các lựa chọn đầu tư dễ dàng – đó là khiếu hài hước. Những người tạo ra PLEB đã thực hiện một cách tiếp cận nhẹ nhàng để đầu tư, với các meme sẽ thu hút ngay cả những nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm nhất. PLEB có thể là đứa trẻ mới trong khối, nhưng nó đã tạo nên làn sóng trong thế giới tiền điện tử. Với cam kết hài hước và an toàn cho nhà đầu tư, cộng đồng tin rằng PLEB có thể trở thành memecoin lớn tiếp theo.



Theo Investing


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn




bottom of page