top of page

Nhà phân tích của Coinbase cho biết áp lực giá đối với Bitcoin đã giảm bớt

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Các nhà phân tích của Coinbase cho biết áp lực bán đối với Bitcoin đã giảm bớt khi doanh số bán FTX chậm lại.


Coinbase cho biết trong báo cáo thị trường hàng tuần của mình rằng áp lực giá đối với Bitcoin và thị trường tiền điện tử nói chung đã giảm bớt.

bệnh


Báo cáo nhấn mạnh rằng nhiều yếu tố kỹ thuật tác động tiêu cực đến hiệu suất của tiền điện tử đang bắt đầu giảm bớt.


Các nhà phân tích cho rằng việc hoàn tất việc bán tài sản GBTC sau khi FTX phá sản là một bước phát triển quan trọng giúp giảm bớt đáng kể áp lực giảm giá.


Các nhà phân tích của Coinbase đã trích dẫn một báo cáo gần đây của CoinDesk cho biết FTX đã bán 22 triệu cổ phiếu GBTC. Báo cáo cũng lưu ý rằng dòng vốn ròng vào các quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đạt trung bình hơn 200 triệu USD mỗi ngày trong tuần trước, nâng tổng dòng vốn ròng kể từ ngày 11 tháng 1 lên 1,46 tỷ USD.


Các nhà phân tích của Coinbase kỳ vọng các yếu tố vĩ mô sẽ trở nên quan trọng hơn đối với tiền điện tử trong những tuần tới.


Báo cáo nhấn mạnh rằng cuộc họp báo quyết định lãi suất gần đây của Fed đã thông báo rằng chương trình thắt chặt định lượng sẽ được hoãn lại cho đến cuộc họp tiếp theo vào ngày 19-20 tháng 3.


Điều này cho thấy rằng trong khi chu kỳ mở rộng tiền tệ của Fed bắt đầu vào ngày 1 tháng 5 thì việc kết thúc kế hoạch cắt giảm bảng cân đối kế toán của Fed có thể bắt đầu vào tháng Sáu.


Báo cáo cho biết sự kết hợp giữa áp lực bán giảm và khả năng cắt giảm lãi suất của Fed trùng với thời điểm halving “có thể hỗ trợ cả Bitcoin và các token khác trong quý 2 năm 2024”.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page