top of page

Danh sách tiền điện tử tháng 1: 3 lựa chọn hàng đầu

Khi tháng đầu tiên của năm 2024 bắt đầu, hầu hết tài sản trong lĩnh vực tiền điện tử đang bước vào năm mới với sự lạc quan mới, ghi nhận mức tăng giá trên toàn ngành, đồng thời các nhà giao dịch và nhà đầu tư tiền điện tử đang tự hỏi loại tài sản nào trong số đó là tốt nhất để đầu tư vào tháng 1.

Trong bối cảnh này, Coinphony đã phân tích thị trường tiền điện tử để đưa ra danh sách ba tài sản kỹ thuật số sẽ là chủ đề nóng nhất trong tháng này, phù hợp với sức mạnh của chúng trong vài tuần cuối năm 2023 và/hoặc đã công bố những phát triển có thể gây ra áp lực mua mạnh lên họ.


Bitcoin số 1 (BTC)


Thật vậy, Bitcoin (BTC) có rất nhiều điều để mong đợi vào tháng 1, vì Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) có thể phê duyệt quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin giao ngay đầu tiên (ETF). Hơn nữa, nó có thể là sự khởi đầu của một xu hướng tăng giá kéo dài ba năm, theo cho chuyên gia tiền điện tử Ali Martinez.



Hiện tại, giá của tài sản tài chính phi tập trung (DeFi) hàng đầu ở mức 42.586 USD, tăng 1,72% trong ngày, giảm 2,34% trong tuần và tăng 10,3% trên biểu đồ hàng tháng, theo thông tin gần đây nhất được Coinphony thu thập. vào ngày 1 tháng Giêng.



#2 Solana (SOL)


Trong khi đó, Solana (SOL) đã có một đà tăng mạnh mẽ và tăng hơn 500% chỉ sau hai tháng, theo quan sát của nhà phân tích tiền điện tử Michaël van de Poppe vào ngày 28 tháng 12. Mặc dù chuyên gia này tin rằng hoạt động của nó đã kết thúc bây giờ, Solana sẽ vẫn là một tài sản vững chắc trong những tuần tới.



Theo tình hình hiện tại, Solana hiện đang đổi chủ ở mức giá 104,03 USD, cho thấy mức tăng 1,9% trong ngày, giảm 5,43% trong bảy ngày trước đó nhưng đạt mức tăng đáng kể hàng tháng là 69,85%, theo báo cáo mới nhất. dữ liệu.



#3 XRP (XRP)


Hơn nữa, bị cuốn vào cuộc đua ‘cổ và cổ’ tới 1 đô la với Cardano (ADA), XRP (XRP) đang trên con đường có thể chứng kiến ​​​​nó giành chiến thắng trong cuộc đua này và hơn thế nữa – tăng vọt lên 3,7 đô la – nếu lịch sử lặp lại liên quan đến Super Chỉ báo Guppy, theo một phân tích gần đây được báo cáo bởi Coinphony.



Vào thời điểm viết bài, mã thông báo XRP đã được đổi chủ ở mức giá 0,623 USD, tăng 0,47% trong 24 giờ qua và vẫn giữ mức tăng 0,94% trong tuần trước và mức tăng 1,95% trong tháng trước. biểu đồ mới nhất gợi ý.



Phần kết luận


Nhìn chung, các tài sản tiền điện tử được đề cập ở trên nằm trong số những tài sản có tất cả các điều kiện tiên quyết để tiếp tục thành công trong tháng Giêng. Tuy nhiên, điều đó không nhất thiết có nghĩa là tình hình sẽ không thay đổi, đó là lý do tại sao việc tự nghiên cứu là điều cần thiết.


Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Nội dung trên trang này không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư là đầu cơ. Khi đầu tư, vốn của bạn có nguy cơ gặp rủi ro.


Theo Coinphony


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page