top of page

Khối lượng giao dịch Dogecoin giảm 15%. Nó sẽ tăng trở lại?



Dogecoin là một trong nhiều đồng meme được dự đoán sẽ tăng vọt sau đợt halving Bitcoin. Tuy nhiên, sự bùng nổ này đã không xảy ra trong những ngày ngay sau sự kiện. Khối lượng giao dịch Dogecoin đã giảm khoảng 15% trong 24 giờ qua.

Về mặt giá cả, đồng tiền này chỉ tăng giá 4% trong tuần trước. Vì DOGE sẽ không tăng nhanh nên một số người nắm giữ lo lắng rằng họ có thể mua khi giá giảm và không thu được lợi nhuận sau halving. Liệu có sự bùng nổ về tài sản này hay việc giảm một nửa Bitcoin có quá rủi ro đối với các nhà đầu tư?

 

Dogecoin sẽ tăng vọt ngay cả sau khi Bitcoin giảm một nửa? Dogecoin đang giao dịch trên 0,16 USD tại thời điểm viết bài. Nhiều nhà dự báo giá đang dự đoán sự gia tăng đáng kể của altcoin và tiền meme, bao gồm cả DOGE. Tuy nhiên, bước nhảy vọt này dường như đã bị trì hoãn. Một số dự đoán DOGE sẽ đạt 1 USD, trong khi những người khác dự đoán nó sẽ đạt 2 USD. Đồng xu dừng lại nhưng may mắn là nó không tuột ra ngoài.


Nếu khối lượng giao dịch tăng trở lại, đó có thể là dấu hiệu cho thấy tiền điện tử có chủ đề về chó có thể tăng cao hơn. Toàn bộ thị trường xoay quanh sự cường điệu, truyền hình và giá Bitcoin. BTC vẫn ở mức trên 66.000 USD và không tăng nhiều kể từ khi halving.

 

Tuy nhiên, nếu chúng ta nhìn lại tháng 1 và tháng 3 khi BTC bùng nổ, toàn bộ thị trường cũng theo đó. Những người nắm giữ DOGE hy vọng thấy nguồn cung tăng lên có thể cần phải dựa vào Bitcoin để tìm ra phản ứng dây chuyền này.


Thật vậy, Dogecoin sẽ không đạt được mức 1 USD trước cuối tháng này. Tuy nhiên, cộng đồng rất hào hứng với tiềm năng phát triển và không có mốc thời gian chính xác.

Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page