top of page

Nhà phân tích cấp cao của Phố Wall đặt xếp hạng mua mạnh cho cổ phiếu này, và đây là lý do

Palantir Technologies (PLTR) là một công ty phần mềm lớn của Mỹ chuyên về phân tích dữ liệu lớn. Có trụ sở chính tại Denver, Colorado. Cơ sở khách hàng chủ yếu của họ là chính quyền tiểu bang, cũng như các công ty tư nhân trong ngành tài chính và chăm sóc sức khỏe. Trong khi đó phân khúc Chính phủ cung cấp các giải pháp cho liên bang Mỹ và các chính phủ không thuộc Hoa Kỳ.

Hiện nay ai cũng biết nhiều cổ phiếu đã có những ngày khởi sắc hơn rất nhiều. Trong khi các cổ đông đã phải gánh chịu hậu quả của những đợt thoái vốn mạnh, thì nhiều cái tên giờ đây đã đưa ra những điểm vào hấp dẫn.


Điều này đưa chúng ta đến Palantir ( PLTR ) , một cái tên hiện đang giao dịch dưới mức cao trước đây, như Brian Gesuale của Raymond James, người đã đánh dấu cơ hội cổ phiếu này.

Sau khi giảm gần 73% so với mức đỉnh đầu năm 2021,” nhà phân tích 5 sao cho biết, “chúng tôi thấy rủi ro cũng như là phần thưởng hấp dẫn đối với một doanh nghiệp phần mềm có tốc độ tăng trưởng gần 30%, cơ cấu tỷ suất lợi nhuận gộp trong khoảng 80% với biên lợi nhuận đóng góp ngày càng tăng, và sự cân bằng giữa khách hàng thương mại và khách hàng chính phủ. ”


Palantir ( PLTR ) đã đặt mục tiêu giành quyền gia nhập một câu lạc bộ độc quyền bằng cách trở thành nhà thầu chính thứ năm của chính phủ Hoa Kỳ. Công ty tin rằng đây là một cơ hội thị trường trị giá gần 63 tỷ đô la.


Palantir hiện có 184 khách hàng thương mại, con số này đã tăng gấp ba lần kể từ năm 2019. Nhiều nhà phân tích dự đoán công ty sẽ “tiếp tục tăng thêm khách hàng và mở rộng quy mô hiện tại cùng với đó là doanh thu lớn hơn với sự thâm nhập ngày càng tăng của các dịch vụ”.


Trong vài năm tới, có vẻ như doanh thu liên bang có thể tăng từ mức hiện tại khoảng 850 triệu đô la lên 5 tỷ đô la nếu Palantir có thể mở rộng nền tảng của mình và tiếp tục tăng trưởng.


Tính đến ngày hôm nay, cổ phiếu của công ty đã tăng 12,59% trong tháng qua. Công ty có báo cáo thu nhập, dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 8 tháng 8 năm 2022.


Gesuale, nhà phân tích cấp cao của phố Wall đặt xếp hạng mua mạnh

( PLTR )mục tiêu giá 20 đô la, tăng 91% so với mức hiện tại.


Ước tính đồng thuận của Zacks cho doanh thu ( PLTR )được chốt ở mức 470 triệu đô la, cho thấy mức tăng trưởng 25,1% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận cao nhất dự kiến ​​này được cho là hưởng lợi từ sức mạnh của cả chính phủ và phân khúc thương mại. Công ty dự kiến ​​sẽ báo cáo EPS là 0,03 đô la.


Những con số ước tính này rất quan trọng trong việc đánh giá bức tranh thu nhập của công ty, một yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá cổ phiếu trong ngắn hạn.


Theo Yahoo Finance

Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.mastertraders.

bottom of page