top of page

Nhà đầu tư mất 147.000 USD sau 3 ngày chơi Memecoin

Một nhà giao dịch meme coin trên Solana Network đã mất khoảng 147.000 USD trong ba ngày do những quyết định đầu tư sai lầm.

 


Đầu tư vào đồng meme đã trở thành một trong những cách dễ dàng nhất để các nhà giao dịch biến hàng nghìn đô la thành hàng triệu đô la. Tuy nhiên, Lookonchain chứng minh rằng không phải ai cũng có thể thành công trong nỗ lực này.

 

Theo nhà cung cấp dữ liệu, các nhà giao dịch Memecoin đã mất 54 SOL (trị giá khoảng 147.000 USD) trong ba ngày.


Nhà giao dịch này đã đầu tư vào 11 token meme khác nhau nhưng không đủ kiên nhẫn cần thiết để kiếm lợi nhuận. Phân tích của chúng tôi cho thấy nhà giao dịch này thường không chịu nổi Fomo, mua token khi giá cao và bán token khi giá thấp. Nhà giao dịch ẩn danh đã đầu tư tổng cộng 3.160 SOL (khoảng $628.840) và vẫn còn lại 2.406 SOL (khoảng $478.794).


Tính biến động cao đòi hỏi nhà đầu tư phải có thời gian kiên nhẫn tương đối dài để kiếm được lợi nhuận từ khoản đầu tư của mình. Ví dụ: một trong những đồng meme trong danh mục đầu tư của nhà giao dịch này, IQ50, gần đây đã được airdrop cho những người nắm giữ NFT.


Theo dữ liệu từ Gate.io, mã thông báo Airdrop cũng tăng đáng kể, nhưng nhà giao dịch memecoin đã mất 109,55 SOL ($21.800) trong giao dịch này do thiếu kiên nhẫn.





Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page