top of page

Nhà phân tích Willy Woo dự đoán Bitcoin sẽ sụp đổ vào tháng 3 sau khi đạt đỉnh SOPR

Mặc dù đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại là 73.700 USD vào ngày 14 tháng 3, Bitcoin đã phải chịu đựng một tuần giao dịch đi ngang, làm dấy lên mối lo ngại của các nhà đầu tư rằng xu hướng giảm giá sắp xảy ra.

Nhà phân tích nổi tiếng Willy Woo đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của mình và cho biết: “Đỉnh SOPR của Bitcoin cho thấy rằng nó sẽ không thay đổi trong thời gian còn lại của tháng 3, gần với mức cao nhất mọi thời đại”.


Woo lưu ý rằng Bitcoin đã trải qua sự sụt giảm đáng kể trong quá khứ khi SOPR đạt mức cao tương tự và có cơ hội mua.


Ông lưu ý: “Lần cuối cùng điều này xảy ra là vào quý 4 năm 2020, khi cơ hội mua giảm -17%, so với -31% trong quý đầu tiên của năm 2017”. đô la vào tháng ba.


SOPR đo lường khả năng sinh lời của một giao dịch Bitcoin bằng cách so sánh giá Bitcoin được bán với giá mua ban đầu. Tuy nhiên, số dư địa chỉ tích lũy đã đạt mức cao kỷ lục và lượng nắm giữ Bitcoin của quỹ giao dịch trao đổi (ETF) đang tăng lên.


Theo dữ liệu từ Glassnode, khoảng 22.000 Bitcoin đã được rút khỏi các sàn giao dịch trong 48 giờ qua, cho thấy các nhà đầu tư có nhiều khả năng giữ Bitcoin hơn là bán nó.


Nhà phân tích Ash Crypto đã nhấn mạnh các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng đối với Bitcoin trong một tweet vào thứ Bảy. Theo các chuyên gia, mức hỗ trợ đầu tiên cho Bitcoin dựa trên tỷ lệ Fib 0,236 là 65.461 USD, nơi xảy ra sự phục hồi.



Anh nói với 1 triệu người theo dõi của X rằng Bitcoin có thể tiếp tục dao động quanh các mức này cho đến cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) vào ngày 20 tháng 3. Các nhà phân tích cũng xác định mức hỗ trợ tiếp theo là Tỷ lệ Fib 0,382 ở mức 60.318 USD, nêu bật tỷ lệ vàng 0,618 ở mức 52.000 USD.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page