top of page

CEO Circle: Mỹ sẽ là thị trường tiền điện tử có tính cạnh tranh cao nhất


CEO Circle: Mỹ sẽ là thị trường tiền điện tử có tính cạnh tranh cao nhất
CEO Circle: Mỹ sẽ là thị trường tiền điện tử có tính cạnh tranh cao nhất

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành của Circle, Jeremy Allaire, cho biết Mỹ có thể trở thành một thị trường tiền điện tử có tính cạnh tranh cao nhất nếu quốc gia này nắm lấy ngành công nghiệp này.


Các tiêu chuẩn quy định không rõ ràng dường như đã ngăn cản Mỹ nắm giữ thị trường tiền điện tử. Allaire nói “thứ gì đó có thể cản trở khả năng cạnh tranh của thị trường tiền điện tử ở Mỹ”.


Allaire nhận xét: “Mỹ có thể bị chậm trong việc thực hiện các chính sách này. Mỹ rõ ràng không sẵn sàng để ban hành các quy định khả thi cho tiền điện tử để thúc đẩy ngành công nghiệp này phát triển”, Do đó, nếu so với các quốc gia khác như Trung Quốc thì Mỹ đang bị bỏ lại phía sau.


Giám đốc điều hành Circle nói về thị trường tiền điện tử ở Mỹ


Ngành công nghiệp tiền điện tử của Mỹ chắc chắn đã phát triển trong những năm qua. Nhưng các công ty trong nước vẫn còn đấu tranh về sự thiếu rõ ràng về quy định và cách tiếp cận của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đang khá cứng nhắc khiến Mỹ chưa thể trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp tiền số đang tìm cách phát triển trong lĩnh vực này.


Phát biểu trên Fortune, Giám đốc điều hành của Circle, Jeremy Allaire nhận định Mỹ có thể trở thành một thị trường tiền điện tử có tính cạnh tranh cao nhất nếu họ chịu nắm lấy ngành công nghiệp này bằng cách ban hành quy định rõ ràng cho tiền điện tử.


Allaire tuyên bố tiến bộ công nghệ từ tiền điện tử còn có thể giúp Mỹ phát triển.

Allaire nói “Mỹ có thể chậm trễ trong việc thực hiện các chính sách này, nhưng đây là nền kinh tế lớn nhất, có ngành công nghiệp công nghệ lớn nhất và có hệ thống tài chính lớn nhất thế giới. Và khi Hoa Kỳ đặt ra các quy tắc của mình, đó sẽ là một thị trường có tính cạnh tranh cao nhất”.

Ngoài ra, Allaire đã nói rất nhiều về tầm quan trọng của khoảng thời gian này đối với ngành. Thời điểm quan trọng này nếu Mỹ nắm bắt thì vị thế của họ trong lĩnh vực này sẽ được nâng cao rất nhiều và ngược lại.


Theo Blogtienao



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page