top of page

Giá bitcoin và tiền điện tử rộng hơn ít thay đổi trong tuần tin tức sôi động

Đã cập nhật: 3 thg 6, 2023


Tiền mã hóa, crypto, binance
Tiền mã hóa

Litecoin là đồng tiền tăng giá lớn nhất trong số các loại tiền điện tử có vốn hóa lớn.

Mặc dù có một số biến động lớn trong ngày, nhưng không có nhiều thay đổi về giá bitcoin ( BTC ) và ether ( ETH ) trong bảy ngày qua, với quan điểm của các nhà giao dịch trong tuần chủ yếu phụ thuộc vào khung thời gian của họ.


Bitcoin đã cao hơn khoảng 0,7% trong bảy ngày qua ở mức 26.880 đô la, trong khi ether tăng 0,5% trong cùng khung thời gian khi nguồn cung tổng thể của nó giảm xuống còn 24.000 mã thông báo.


Những người chiến thắng lớn nhất trong tuần đối với những đồng tiền có vốn hóa thị trường từ 1 tỷ đô la trở lên là Litecoin ( LTC ) và giải pháp đặt cược ether Lido ( LDO ), lần lượt tăng 13% và 12%.


Hiệu suất của Litecoin một phần được thúc đẩy bởi sự ra mắt của tiêu chuẩn mã thông báo LTC-20, một bản nâng cấp cho phép các mã thông báo không thể thay thế (NFT) được gắn vào chuỗi khối của nó.


Giờ đây, với mức tăng 30% từ đầu năm đến nay, litecoin đã thu hút sự chú ý gần đây vì có thể giao dịch với mức chiết khấu tiềm năng so với giá trị hợp lý, dựa trên giá trị thị trường của nó theo điểm Z của giá trị thực (MVRV).


Những kẻ tụt hậu trong tiền điện tử vốn hóa lớn là Quant Network ( QNT ) và Cosmos ( ATOM ), lần lượt giảm 3,8% và 5,7%.

Thứ hạng tăng trưởng của các đồng tiền mã hóa

Đối với những người giao dịch bitcoin và ether trong ngày, đã có một số biến động lớn trong hành động giá khi các tuyên bố thất nghiệp ban đầu, sự không chắc chắn xung quanh các cuộc đàm phán nợ của Hoa Kỳ và những bình luận diều hâu và sau đó là ôn hòa từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang đã làm giảm giá.


Nói một cách dí dỏm, một báo cáo vào sáng thứ Sáu rằng các quan chức GOP đã rút khỏi các cuộc đàm phán nợ đã cho thấy giá BTC nhanh chóng chuyển từ tăng sang giảm, rồi quay trở lại tăng khiêm tốn một lần nữa.


Bên cạnh tác động tiêu cực của các cuộc đàm phán nợ bị đình trệ là sự lạc quan về chính sách tiền tệ nhẹ nhàng hơn sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell nhận xét rằng lãi suất có thể không cần tăng nhiều như dự kiến ​​trước đây.


Công cụ CME Fedwatch hiện đang chỉ định xác suất 79% cho việc lãi suất không thay đổi tại cuộc họp FOMC tiếp theo (ngày 14 tháng 6), giảm từ mức 84% một tuần trước.


Điểm nổi bật hàng tuần của Chỉ số Coindesk


Ngoài chuyển động giữa các đồng tiền riêng lẻ, dữ liệu Chỉ số CoinDesk (CDI) nêu bật chuyển động cụ thể của cả lĩnh vực và tài sản trong tuần.


Trong Nhóm Công nghiệp Metaverse, Alien Worlds (TLM) và Decentraland ( MANA ) lần lượt tăng 17% và 9,9%. Cả hai đều có mức vốn hóa thị trường dưới 1 tỷ USD. Thành tích của họ đã giúp lĩnh vực Văn hóa và Giải trí trở thành lĩnh vực có hiệu suất cao nhất của CDI trong tuần với mức tăng 5,2%.


Litecoin là tài sản hoạt động hàng đầu trong Lĩnh vực tiền tệ CDI tuần này, hiệu suất của nó một phần được thúc đẩy bởi sự ra mắt mã thông báo LTC-20 đã nói ở trên.

bottom of page