top of page

Coinbase tích hợp với ApplePay để mua tiền điện tử ở Anh

Coinbase cho biết người dùng ở Anh hiện có thể mua Bitcoin, Ethereum và các tài sản kỹ thuật số khác bằng tính năng Apple Pay trên iPhone của họ.


Coinbase tin rằng việc kích hoạt Apple Pay sẽ cung cấp cho người dùng một cách an toàn và riêng tư hơn để mua tiền điện tử. Khi bạn mua hàng bằng Apple Pay, số thẻ của bạn sẽ không được lưu trữ trên thiết bị hoặc máy chủ của Apple.



Thay vào đó, Coinbase giải thích rằng thông tin thanh toán được mã hóa và lưu trữ trên một con chip tiêu chuẩn công nghiệp dưới một số tài khoản thiết bị duy nhất.


Daniel Seifert, giám đốc quốc gia của Coinbase tại Vương quốc Anh, cho biết sự tích hợp mới sẽ dễ dàng tiếp cận các tài sản kỹ thuật số trong nước. anh ta nói:


Chúng tôi biết người dùng đã yêu thích việc sử dụng Apple Pay trong cuộc sống hàng ngày của họ, vì vậy, việc đưa cách thanh toán thuận tiện này lên Coinbase là điều hợp lý


Theo Coinbase, hơn 6 triệu người trưởng thành ở Anh sở hữu tiền điện tử. Công ty cho biết việc tích hợp Apple Pay là một phần trong nỗ lực “tăng con số này” bằng cách hạ thấp rào cản gia nhập tài sản kỹ thuật số.


Coinbase cho biết việc tích hợp diễn ra trong bối cảnh lưu thông và sự quan tâm bán lẻ đối với tiền điện tử đang giảm sút. Vào ngày 5 tháng 4, Coinbase thông báo rằng khối lượng giao dịch tiền điện tử của họ đã giảm khi thị trường đang tìm kiếm câu chuyện tiếp theo để thúc đẩy tăng trưởng.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page