top of page

Cá voi Shiba Inu tích cực mua khi giá giảm.

Tuần này, giá Shiba Inu (SHIB) đã giảm do sự điều chỉnh của hầu hết các loại tiền điện tử.


Bảy ngày qua thật khó khăn đối với những người nắm giữ SHIB, khi Memecoin giảm xuống mức thấp 0,00002584 vào đầu tuần này, giảm hơn 15% từ mức 0,00003069 USD.


Tuy nhiên, việc giảm giá dường như đã mở ra cơ hội cho một số nhà đầu tư lớn mua SHIB với giá thấp hơn.


Theo dữ liệu trực tuyến, một số tài khoản cá voi SHIB đã tích lũy được 184 tỷ SHIB, trị giá khoảng 4,9 triệu USD, từ các sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase và Binance vào giữa tuần.


Trong suốt lịch sử của Shiba Inu, số lượng ví cá voi, trong đó có SHIB, không ngừng tăng lên. Việc tích lũy ba ví mới gần đây đã được phát hiện bởi công cụ theo dõi giao dịch trực tuyến The Data Nerd.


Ảnh chụp màn hình được chia sẻ cho thấy hai trong số các ví mới, mỗi ví đã mua token SHIB trị giá 2 triệu USD từ Coinbase. Trong vòng 24 giờ, ví SHIB của Binance đã tích lũy được tài sản trị giá 1 triệu USD.


Hoạt động mua gần đây của các ví mới và cá voi cho thấy họ tin rằng đợt giảm giá hiện tại chỉ là tạm thời và giá sẽ phục hồi và tăng trở lại.

 

Theo nhà phân tích tiền điện tử Captain Fibig, một mô hình kỹ thuật mới đã xuất hiện trên biểu đồ giá Shiba Inu có thể khiến giá tăng vọt trong tháng 4 và đạt giá trị từ 0,00058 USD đến 0,00062 USD.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page