top of page

Boeing dự kiến ​​tăng sản lượng 787 Dreamliner chậm hơn vì thiếu phụ tùng

Boeing đã nói với các nhân viên hôm thứ Hai rằng họ dự kiến ​​sản lượng và giao máy bay 787 Dreamliner mới sẽ tăng chậm hơn do thiếu nhà cung cấp “một số bộ phận quan trọng”.


Boeing đã giảm tốc độ giao hàng và sản xuất máy bay 737 Max sau thảm họa suýt xảy ra vào tháng 1 khi phích cắm cửa bật ra từ một trong những máy bay phản lực đang bay giữa chuyến bay.


Công ty đã cố gắng tăng sản lượng 787 Dreamliners sau khi vấn đề chất lượng khiến việc giao hàng bị đình chỉ trong gần hai năm, kết thúc vào giữa năm 2022.


“Chúng tôi tiếp tục thực hiện các bước để cải thiện tình trạng tổng thể của hệ thống sản xuất, thực hiện các ý tưởng của bạn nhằm cải thiện sự an toàn, chất lượng vượt qua lần đầu, đào tạo, thực hiện nhiều công việc hơn theo trình tự và đảm bảo nhóm của chúng tôi có các nguồn lực cần thiết để vượt trội,” cho biết Scott Stocker, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc 787, trong một bản ghi nhớ gửi nhân viên tại nhà máy 787 Nam Carolina của Boeing.


Stocker cho biết Boeing vẫn đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nhà cung cấp.

“Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi đã chia sẻ với khách hàng rằng chúng tôi dự kiến ​​tốc độ sản xuất và giao hàng sẽ tăng chậm hơn,” ông viết trong bản ghi nhớ, được Reuters đưa tin trước đó, đồng thời cho biết thêm rằng công ty vẫn có kế hoạch tăng tốc độ ổn định vì Nhu cầu cao.


Tính đến cuối năm ngoái, Boeing đã sản xuất khoảng 5 chiếc 787 Dreamliner mỗi tháng và cho biết vào tháng 1 rằng họ đặt mục tiêu đạt con số 10 chiếc mỗi tháng vào đầu năm tới.


Boeing dự kiến ​​sẽ báo cáo kết quả hàng quý và có thể sẽ trình bày chi tiết kế hoạch sản xuất của mình trước khi thị trường mở cửa vào thứ Tư.


Theo CNBC


 Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page