top of page

Bitcoin giảm sau khi lấy lại 26.000 đô la Mỹ, Ether giảm; XRP duy nhất tăng giá trong top 10 tiền đi


Bitcoin, BTC, Ethereum, ETH, Ripple, XRP
Bitcoin, BTC, Ethereum, ETH, Ripple, XRP

Bitcoin đã giảm vào sáng thứ Hai ở châu Á sau khi lấy lại mức hỗ trợ 26.000 đô la Mỹ vào cuối tuần qua. Ether cũng giảm trở lại, nhưng được giữ trên 1.700 đô la Mỹ. XRP là đồng tiền tăng giá duy nhất trong số 10 loại tiền điện tử không phải là stablecoin hàng đầu, trong khi Polygon dẫn đầu những đồng tiền giảm giá.


Sàn giao dịch tiền điện tử Bakkt có trụ sở tại Hoa Kỳ được cho là đã tham gia cùng các nền tảng giao dịch khác trong việc hủy niêm yết Polygon, Solana và Cardano sau khi cơ quan quản lý Hoa Kỳ dán nhãn chứng khoán tài chính phát hành bất hợp pháp cho họ.


Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa vào thứ Hai để nghỉ lễ, nhưng chúng có thể tăng trong tuần tới do dữ liệu kinh tế vào thứ Sáu cho thấy lạm phát chậm lại, trong khi chuyến thăm Trung Quốc đầu tiên sau gần 5 năm của một nhà ngoại giao hàng đầu của Hoa Kỳ có thể là một tín hiệu tích cực cho vốn thị trường.


Bitcoin, Ether giảm giá; XRP tăng


Bitcoin đã giảm 0,97% trong 24 giờ qua xuống còn 26.308 đô la Mỹ lúc 07:00 sáng tại Hồng Kông, nhưng vẫn giữ mức tăng hàng tuần là 1,58%, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.


Tiền điện tử lớn nhất thế giới đã phá vỡ mức 26.000 đô la Mỹ vào thứ Bảy để đạt mức cao nhất trong bảy ngày là 26.769 đô la Mỹ. Mã thông báo đã giảm xuống mức thấp nhất trong ba tháng vào cuối tuần trước.


Ether giảm 0,82% xuống còn 1.716 đô la Mỹ, ghi nhận mức lỗ hàng tuần là 2,18%.

Ngoại trừ XRP, 10 loại tiền điện tử không phải là stablecoin hàng đầu khác đã giao dịch thấp hơn trong 24 giờ qua. Polygon's Matic dẫn đầu những mã giảm giá, giảm 3,22% xuống còn 0,5971 USD và giảm 5,88% trong bảy ngày qua.


Sàn giao dịch tiền điện tử Bakkt có trụ sở tại New York đã đình chỉ giao dịch các token Polygon, Solana và Cardano và có kế hoạch hủy niêm yết chúng, theo Fortune vào thứ Sáu.


Các nền tảng giao dịch như Robinhood và eToro cũng đã quyết định hủy niêm yết nhiều loại tiền điện tử sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đệ đơn kiện Coinbase và Binance.US trong tháng này và nêu tên một danh sách dài các loại tiền điện tử là chứng khoán được phát hành và bán mà không có SEC sự chấp thuận.


Wael Makarem, chiến lược gia thị trường cao cấp tại giao dịch cho biết: “Bitcoin và các loại tiền điện tử khác bị ảnh hưởng bởi tâm lý ngày càng thay đổi đối với tiền điện tử vì các nhà giao dịch có thể hạn chế chấp nhận rủi ro trên thị trường tiền điện tử do các chất xúc tác tăng giá hạn chế và đặc biệt là xem xét các rủi ro pháp lý ở Hoa Kỳ”. nền tảng Exness Group , trong các nhận xét được gửi qua email.


“Các hành động pháp lý có thể khiến một số nhà đầu tư sợ hãi khỏi thị trường nhưng có thể tương đối tích cực đối với sự thống trị của Bitcoin so với các loại tiền điện tử khác. Về vấn đề này, Bitcoin cũng đã đạt được vị thế so với Ethereum,” Makarem nói.


Số dư Bitcoin trên các sàn giao dịch tiền điện tử đạt mức thấp nhất trong ba tháng là 2.281.978,198 mã thông báo vào Chủ nhật, theo trình theo dõi dữ liệu chuỗi khốinút thủy tinh, điều này làm giảm một số áp lực bán vì các nhà đầu tư thường chuyển mã thông báo sang các sàn giao dịch khi họ định bán.


XRP là 10 token không phải stablecoin hàng đầu duy nhất ghi nhận mức tăng trong 24 giờ qua, tăng 1,01% lên 0,4859 đô la Mỹ, nhưng giảm 6,34% trong tuần.


Công ty FinTech Ripple Labs, có nền tảng thanh toán tiền điện tử được cung cấp bởi XRP, đã công bố vào thứ sáu quan hệ đối tácvới ngân hàng trung ương của Columbia để khám phá việc sử dụng các công nghệ chuỗi khối trong hệ thống thanh toán kỹ thuật số của đất nước.


Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử giảm 0,53% xuống còn 1,07 nghìn tỷ USD trong 24 giờ qua, trong khi khối lượng giao dịch tiền điện tử giảm 18,47% xuống còn 19,69 tỷ USD, theo dữ liệu của CoinMarketCap.



Theo Yahoo!Finance



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page