top of page

3 loại tiền điện tử nên mua trong năm mới này

Trong khi đêm giao thừa sắp đến gần, sự phấn khích cũng đang gia tăng trong ngành công nghiệp tiền điện tử, như đã được chứng kiến ​​trong tài sản đại diện của ngành, Bitcoin (BTC), chạy đua trên ngưỡng giá 43.000 USD và hầu hết các loại tiền điện tử khác cũng theo sau tín hiệu đó.

Với suy nghĩ này, Coinphony đã phân tích lĩnh vực tiền điện tử để tìm ra một số loại tiền kỹ thuật số có thể là món mua tuyệt vời trong năm mới này nếu các nhà đầu tư có xu hướng chi tiền không chỉ vào rượu sâm panh và pháo hoa mà còn vào các tài sản tiền điện tử có tiềm năng lớn.


#1 Shiba Inu (SHIB)


Theo phân tích của Jake Wujastyk, Shiba Inu (SHIB) gần đây đã tạo ra một bước đột phá, trở thành một ‘dog coin’ lớn khác tham gia vào cuộc biểu tình tiền điện tử rộng hơn, theo phân tích của Jake Wujastyk, kèm theo sự gia tăng đáng kể về khối lượng giao dịch trong những ngày gần đây, khi Coinphony đã báo cáo vào ngày 6 tháng 12.


Phân tích hành động giá SHIB. Nguồn: Jake Wujastyk
Phân tích hành động giá SHIB. Nguồn: Jake Wujastyk

Trong khi đó, Shiba Inu tại thời điểm báo chí đang đổi chủ ở mức giá 0,00000958 USD, ghi nhận mức giảm 3,24% trong ngày nhưng vẫn đạt mức tăng đáng kể 16,90% trên biểu đồ hàng tuần và mức tăng 14,54% trong tháng qua, như theo dữ liệu mới nhất.


Biểu đồ giá Shiba Inu 7 ngày. Nguồn: đậm nét
Biểu đồ giá Shiba Inu 7 ngày. Nguồn: đậm nét

#2 XRP (XRP)


Mặc dù có cảm giác thấp về hành động giá của XRP sau khi Bitcoin cất cánh, nhưng token vốn là trung tâm của cuộc tranh chấp tại phòng xử án giữa Ripple và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã cố gắng thực hiện một động thái đi lên có thể khiến nó tăng giá. đến 1,13 đô la.



Trong khi đó, mã thông báo XRP hiện đang giao dịch ở mức giá 0,6332 USD, cho thấy mức giảm 0,32% trong ngày, tăng 5,49% trong tuần và giảm 8,54% trong tháng, như đã được chứng minh bởi hầu hết các nhà đầu tư. các biểu đồ gần đây được lấy vào ngày 7 tháng 12.


Biểu đồ giá 7 ngày của XRP. Nguồn: đậm nét
Biểu đồ giá 7 ngày của XRP. Nguồn: đậm nét

#3 Dogecoin (DOGE)


Một đồng meme khác sẽ di chuyển trong chu kỳ này là Dogecoin (DOGE), không chỉ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 vào ngày 6 tháng 12 mà còn đạt mục tiêu giá 0,10 đô la trước đó bộ của Wujastyk, sau đó nhà phân tích giao dịch chứng khoán và tiền điện tử đã thành lập mục tiêu khác ở mức 0,19 USD.


Phân tích hành động giá DOGE. Nguồn: Jake Wujastyk
Phân tích hành động giá DOGE. Nguồn: Jake Wujastyk

Điều đó nói lên rằng, Dogecoin hiện đã giảm xuống còn 0,949 USD so với mức đột phá ban đầu, sau khi giảm 7,68% trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, nó đã chứng tỏ sức mạnh khiến giá trị của nó tăng 16,92% trong bảy ngày trước đó và lên tới 26,66% trong tháng qua.


Biểu đồ giá Dogecoin 7 ngày. Nguồn: đậm nét
Biểu đồ giá Dogecoin 7 ngày. Nguồn: đậm nét

Phần kết luận


Tóm lại, các chỉ số của tiền điện tử ở trên cho thấy rằng chúng đang trên đường hướng tới những lợi ích đáng kể hơn bất chấp sự thụt lùi tạm thời. Do đó, điều này chứng tỏ sự cần thiết phải thực hiện nghiên cứu của riêng mình và phân tích mức độ chấp nhận rủi ro trước khi đầu tư bất kỳ phần vốn đáng kể nào vào chúng.


Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Nội dung trên trang này không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư là đầu cơ. Khi đầu tư, vốn của bạn có nguy cơ gặp rủi ro.



Theo Coinphony


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page