top of page

Giá Bitcoin vượt 40.000 USD

Giá Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 5/2022. Đến trưa 4/12, đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới được giao dịch quanh mức 40.760 USD.

Dữ liệu từ CoinMarketCap cho biết giá Bitcoin vừa tăng vượt mức 40.000 USD. Tính đến trưa 4/12, đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới được giao dịch quanh mức 40.760 USD.

Giá Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 5/2022 (Ảnh: CNBC).
Giá Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 5/2022 (Ảnh: CNBC).

Theo CoinDesk, đây là mức giá cao nhất mà Bitcoin đạt được kể từ tháng 5/2022. Giá Bitcoin tăng cao cũng kéo theo toàn bộ thị trường tiền điện tử tăng trưởng chỉ trong thời gian ngắn.

Đồng tiền điện tử lớn thứ hai thế giới là Ethereum cũng tăng vượt mức 2.200 USD. Các đồng tiền điện tử lớn khác như Solana, Chainlink hay Avalanche cũng tăng 5-10% giá trị.

"Thị trường ngày càng kỳ vọng vào việc giảm lãi suất trong năm tới. Các nhà đầu tư cũng đang tỏ ra lạc quan hơn về triển vọng của Bitcoin ETF. Đợt tăng giá này có thể là bước khởi đầu cho nhiều đợt tăng giá tiếp theo", Lucy Hu, chuyên gia phân tích cao cấp của Metalpha, cho biết.

Tháng trước, thị trường tiền điện tử đã đón nhận thông tin chấn động khi tỷ phú Changpeng Zhao (CZ) nhận tội "không tuân thủ quy định chống rửa tiền" và từ chức giám đốc điều hành của sàn giao dịch Binance.

Dù vậy, có vẻ như điều này không ảnh hưởng nhiều đến toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử. Grzegorz Drozdz, nhà phân tích thị trường tại công ty đầu tư Conotoxia Ltd, cho biết rằng đây có thể là một tín hiệu tích cực cho thị trường tiền điện tử bởi vấn đề với các cơ quan quản lý đã có hướng xử lý.


Theo CoinDesk


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page