top of page

3 đồng tiền điện tử hàng đầu trong tháng 7

Đã cập nhật: 30 thg 7, 2023

Tháng 7 quả là một “chuyến tàu lượn siêu tốc” đối với thị trường tiền điện tử. Một số dự án lớn đã vượt qua ngưỡng kháng cự, mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn trước khi giảm trở lại.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đợt tăng giá nhanh chóng vào tháng 7 được cho là do phán quyết lịch sử của tòa án Mỹ rằng “XRP không phải là chứng khoán”. Tuy nhiên, mức tăng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi các loại tiền điện tử chính đã giảm trở lại mức trước khi có phán quyết.


Chúng ta hãy cùng xem qua ba đồng tiền điện tử đã hoạt động tốt nhất trong tháng 7.


XRP


Sau khi Tòa án ra phán quyết “XRP không phải là chứng khoán“, trái với tuyên bố của SEC (Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch), giá của XRP đã tăng vọt 88%. Ripple, công ty sử dụng XRP Ledger đã tuyên bố giành chiến thắng một phần trong cuộc chiến pháp lý kéo dài 2.5 năm với SEC.


Do đó, sau phán quyết, các sàn giao dịch lớn đã bắt đầu niêm yết lại XRP trên nền tảng của họ. XRP hiện đã lấy lại được quyền tiếp cận với nhiều khách hàng và tổ chức hơn, điều này có thể tiếp tục đẩy giá của nó lên mức cao mới. Nhiều người đã dự đoán rằng XRP có thể sớm giành lại vị trí của mình trong top 3 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường.


Biểu đồ giá XRP
Biểu đồ giá XRP

Bitcoin


Bitcoin, người anh cả của thị trường tiền số, đã nhanh chóng vượt qua mốc 31 nghìn USD, thúc đẩy làn sóng XRP. Tuy nhiên, đà tăng giá chỉ tồn tại trong thời gian ngắn vì tiền điện tử này đã giảm trở lại mức 29 nghìn USD và bị kẹt tại đây.


Tuy nhiên, là người chơi lớn nhất trong không gian tiền điện tử, BTC thường dẫn đầu xu hướng trong thị trường. Sự sụt giảm hiện tại có thể là do sự gia tăng của các đợt tăng lãi suất của Fed.


Hiện nhiều nhà phân tích kỳ vọng BTC sẽ sớm lấy lại lực kéo trong những tuần tới của tháng 8.


Biểu đồ giá Bitcoin (BTC)
Biểu đồ giá Bitcoin (BTC)

DOGE

Dogecoin bắt đầu tăng giá sau khi Twitter chính thức chuyển đổi logo thương hiệu sang X. Elon Musk, chủ sở hữu nền tảng truyền thông xã hội, là một người ủng hộ DOGE lâu năm và đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tích hợp DOGE vào tính năng thanh toán của X.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn không có ngày cụ thể hoặc xác nhận về việc Elon Musk có thực sự muốn tích hợp DOGE vào X hay không. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được những người ủng hộ DOGE và các nhà đầu tư mua loại tiền điện tử có chủ đề chó nổi tiếng.

DOGE hiện là một trong những loại tiền điện tử hoạt động tốt nhất trong top 10 dự án hàng đầu trong khung thời gian hàng tuần và hàng tháng.


Biểu đồ giá Dogecoin (DOGE)
Biểu đồ giá Dogecoin (DOGE)

Theo Blog Tiền ảo


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page