top of page

Trưởng phòng giáo dục toàn cầu của Zoom bày tỏ sự 'sốc' khi bị sa thải

Trưởng phòng Giáo dục Toàn cầu của Zoom đã bị sa thải hàng loạt, điều này sẽ ảnh hưởng đến khoảng 15% lực lượng lao động của công ty.


Zoom Video Communications cho biết trong một bài đăng trên blog rằng họ sẽ sa thải khoảng 1.300 việc làm
Zoom Video Communications cho biết trong một bài đăng trên blog rằng họ sẽ sa thải khoảng 1.300 việc làm

Trưởng phòng Giáo dục Toàn cầu của Zoom đã bị sa thải hàng loạt, điều này sẽ ảnh hưởng đến khoảng 15% lực lượng lao động của công ty. Christy Flis đã viết về sự “hoàn toàn không tin và sốc” của cô ấy khi mất việc trong một bài đăng trên LinkedIn, nói rằng cô ấy đã dành vài năm để xây dựng hoạt động kinh doanh giáo dục của Zoom.


Flis, người đã hoàn thành 8 năm làm việc tại Zoom vào tháng này, viết: “Thật không thể tin được và bị sốc khi tôi được đưa vào danh sách sa thải nhân viên của Zoom ngày hôm nay.


“Sau thành công liên tục hàng năm của tôi trong việc xây dựng hoạt động kinh doanh giáo dục của chúng tôi, xây dựng mối quan hệ và các khả năng quan trọng cho phép hoạt động kinh doanh giáo dục và hoạt động kinh doanh tổng thể của chúng tôi mở rộng quy mô, dẫn dắt một nhóm đáng kinh ngạc dành cho Phụ nữ tại Zoom… đặt nền móng cho hoạt động kinh doanh Quốc tế của chúng tôi và cho tất cả mọi người của công việc liên chức năng bên trong và bên ngoài, vì sự tăng trưởng doanh thu hiện tại và để trở thành người vận chuyển trung thành và mọi lúc cho văn hóa chăm sóc của chúng tôi. Nó chẳng có ý nghĩa gì cả… vậy mà chúng ta vẫn ở đây,” cô viết.

Theo Money Control



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page