top of page

Walmart có kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ đô la vào Mexico và Trung Mỹ cho năm 2023

Walmex , doanh nghiệp kinh doanh tại Mexico và Trung Mỹ của Walmart, đang có kế hoạch chi gần 1,5 tỷ USD vào khu vực này vào năm 2023. Khoản đầu tư này, tăng 27% so với số tiền đã chi vào năm 2022, sẽ chủ yếu được sử dụng để tu sửa và duy trì các cửa hàng hiện có trong khi mở các địa điểm mới, cùng với những cải tiến đối với chuỗi cung ứng và công nghệ.



Walmex có kế hoạch đầu tư 45% vốn để nâng cấp một số lượng không xác định các cửa hàng hiện có. Các sáng kiến ​​trên mặt trận này bao gồm tăng cường khả năng đa kênh và triển khai các dự án sẽ cải thiện hiệu quả, tính bền vững và khả năng tiếp cận tại các địa điểm này.


29% khác sẽ được dành để mở các cửa hàng và câu lạc bộ mới, với mục tiêu mở rộng phạm vi tiếp cận của Walmart trong khu vực. Các cửa hàng mới dự kiến ​​sẽ đóng góp vào mức tăng trưởng doanh thu từ 1,2% đến 1,4% vào năm 2023 và các cửa hàng giảm giá Bodega Aurrera sẽ tiếp tục là tâm điểm chú ý.


12% khác sẽ được đưa vào các cải tiến chuỗi cung ứng được thiết kế để tăng cả năng lực và trải nghiệm của khách hàng. 14% cuối cùng sẽ được sử dụng trong các khoản đầu tư công nghệ nhằm cải thiện nền tảng kỹ thuật số, khả năng phân tích và tự động hóa của Walmex ở cả cửa hàng và trung tâm phân phối.


Walmex cũng được cho là đã nhận được sự chấp thuận của chính quyền Mexico để mua một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử của Mexico, theo Reuters.


Nhà bán lẻ này cũng thông báo rằng họ sẽ tung ra một sản phẩm thành viên y tế mới, sử dụng gần 1.500 hiệu thuốc và 500 văn phòng bác sĩ trên khắp các cửa hàng trong khu vực, sẽ cung cấp cho người đăng ký dịch vụ y tế từ xa 24/7 không giới hạn, xe cứu thương trong trường hợp khẩn cấp, giảm giá cho bác sĩ chuyên khoa và giảm giá 5% tại các hiệu thuốc.


Phần giới thiệu này phản ánh các khoản đầu tư trung tâm của Walmart tại Hoa Kỳ, nơi Walmart Health có kế hoạch mở 28 địa điểm mới vào năm 2024, nâng tổng số địa điểm lên hơn 75 . Việc mở rộng cũng sẽ lần đầu tiên mở rộng dấu chân của nó đến Missouri và Arizona.



Theo Fool



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page