top of page

Tin tốt cho Bitcoin và Ethereum: ETF giao ngay ra mắt vào thứ Hai

Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông sẽ phê duyệt các quỹ ETF giao ngay đầu tư trực tiếp vào Bitcoin và Ethereum bắt đầu từ thứ Hai.


Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông (SFC) sẽ đầu tư trực tiếp vào Bitcoin và Ethereum bắt đầu từ thứ Hai, theo các nguồn tin giấu tên đại diện cho các chi nhánh ở nước ngoài của hai công ty quản lý tài sản Trung Quốc Harvest Funds, theo bản cập nhật từ Bloomberg.


Công ty quản lý và Công ty quản lý tài sản Vocera, cùng với Hashkey Capital, nằm trong số các tổ chức phát hành dự kiến ​​sẽ nhận được sự chấp thuận cho cả hai quỹ ETF giao ngay.





Các công ty đang chờ sự chấp thuận từ SFC và Sàn giao dịch Hồng Kông (HKEX). Thông tin chi tiết về việc niêm yết đã được hoàn thiện và công ty có kế hoạch ra mắt quỹ ETF vào cuối tháng này. Lịch trình không cố định và có thể thay đổi vào phút chót.


Sau tin tức này, vào ngày 9 tháng 4, SFC đã cấp giấy phép cho Harvest và China Asset Management để cung cấp dịch vụ quản lý quỹ liên quan đến tài sản kỹ thuật số.


Sự ra mắt của Bitcoin Spot ETF tại Hoa Kỳ vào ngày 11 tháng 1 là chất xúc tác cho sự hồi sinh của thị trường tiền điện tử trong năm nay. Cho đến nay, 11 quỹ ETF đã tích lũy được tài sản trị giá khoảng 59 tỷ USD và giá BTC đã tăng lên mức cao kỷ lục 73.798 USD vào giữa tháng 3.



Hiền Trần



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn

bottom of page