top of page

SHIB có thể đạt 0,01 USD nhưng với điều kiện này

Các nhà đầu tư Shiba Inu từ lâu đã ôm giấc mơ “1 cent”. Để đạt được 0,01 USD từ mức hiện tại, SHIB sẽ cần phải tăng lên mức khổng lồ 99900%. Hơn nữa, vốn hóa thị trường của dự án sẽ đạt con số khổng lồ 5,90 nghìn tỷ USD, vì có 589 triệu tỷ token.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Những con số này dường như rất khó xảy ra trong hoàn cảnh hiện tại. Tuy nhiên, nếu SHIB đốt phần lớn nguồn cung lưu thông của mình, mục tiêu sẽ trở nên khả thi hơn rất nhiều. Theo CrowdWisdon, nếu 90% nguồn cung của SHIB bị đốt, vốn hóa thị trường của dự án sẽ vào khoảng 548 tỷ USD ở mức giá 1 cent/SHIB. Vốn hóa thị trường này thực tế hơn rất nhiều.

Nếu giá của SHIB tăng với tốc độ 25% mỗi năm, dự án sẽ mất 11 năm để đạt được mục tiêu “1 cent”. Theo các nhà phân tích tại CrowdWisdom nhận định SHIB có thể đạt mức giá 0,01 USD vào năm 2040 nhưng đi kèm với điều kiện là ít nhất 75% nguồn cung đã bị đốt.

Điều gì khác có thể đẩy Shiba Inu tới 0,01 USD?

Cũng theo các nhà phân tích tại CrowdWisdom, bốn yếu tố có thể ảnh hưởng đến hành trình hướng tới “1 cent” của SHIB. Đó là “các yếu tố kinh tế vĩ mô, kế hoạch phát triển, quan hệ đối tác và cộng đồng, và hành động đốt SHIB và cá voi.


Các yếu tố kinh tế vĩ mô nằm ngoài tầm kiểm soát của các nhà phát triển dự án. Tuy nhiên, về mặt phát triển, đội ngũ Shiba Inu đã đạt được một số bước tiến đáng kể trong vài năm qua. SHIB sắp tung ra blockchain của riêng mình, Shibarium. Điều này dự kiến ​​sẽ mang lại nhiều trường hợp sử dụng hơn cho SHIB, qua đó thúc đẩy nhu cầu cho token.

Ngoài ra, về mặt quan hệ đối tác và cộng đồng, SHIB có một trong những cơ sở người hâm mộ trung thành và hỗ trợ nhất trong tiền điện tử. Cộng đồng SHIB Army cũng là một trong những cộng đồng lớn trên các nền tảng mạng xã hội như X hay Facebook.

Hơn nữa, Shiba Inu đã có nhiều quan hệ đối tác với nhiều công ty khác nhau. Đối với cơ chế đốt của SHIB, đội ngũ phát triển đã nói rằng Shibarium sẽ mang đến một cơ chế đốt hoàn toàn mới để loại bỏ số lượng lớn token ra khỏi lưu thông. Có tin đồn cho biết cơ chế đốt mới sẽ loại bỏ hàng nghìn tỷ token khỏi lưu thông mỗi tháng.

Và cuối cùng, hành động của cá voi Shiba Inu luôn bận rộn, vì SHIB là đồng meme phổ biến của nhiều cá voi. Theo IntoTheBlock, 77% tổng số SHIB được nắm giữ bởi các ví cá voi lớn.


Theo Blog Tiền ảo


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page