top of page

‘Sẽ khó khăn, nhưng nó sẽ xứng đáng’: Barbara Corcoran về những gì cô ấy sẽ nói với bản thân 23 tuổi


Barbara Corcoran
Barbara Corcoran

Hôm nay, Barbara Corcoran là hình ảnh của sự thành công: một ngôi sao trên chương trình “ Shark Tank ” của ABC và một doanh nhân bất động sản thành công. Tuy nhiên, khi còn là một thanh niên 23 tuổi đang phải vật lộn để kiếm sống, cuộc sống của Corcoran trông khác hẳn.


Để nói với bản thân 23 tuổi của mình, Corcoran đã đưa ra những lời động viên trong một bài đăng gần đây trên LinkedIn : “Vâng, tôi biết có vẻ như bạn có nhiều ông chủ tồi tệ hơn bất kỳ ai trên thế giới với 22 công việc đó , nhưng hãy tin tôi, nó không phải là cuối con đường.

Cô ấy đã cầu xin Barbara trước đây làm theo lời khuyên của mẹ cô ấy và “nắm lấy trí tưởng tượng của cô ấy,” viết, “Trí tưởng tượng đó sẽ giúp chúng ta trở nên giàu có! Vì vậy, hãy tiếp tục đứng dậy ngay cả khi lưng của bạn đang dựa vào tường.”

Cô ấy nói thêm, “Nếu bạn lắng nghe bố nhiều hơn, tất cả những gì bạn phải tập trung vào trong khi xây dựng công việc kinh doanh là có một khoảng thời gian vui vẻ. Và bạn biết những gì? Anh ấy đã đúng. Cuộc sống quá ngắn ngủi.”


Lời khuyên của Barbara Corcoran: ‘Hãy vui vẻ và đừng bao giờ ngừng hối hả’


Người sáng lập công ty bất động sản toàn cầu hiện nay, Tập đoàn Corcoran từng chẳng biết gì về kinh doanh, càng không biết gì về bất động sản. Niềm tin mãnh liệt đã cho phép cô bắt đầu sự nghiệp của mình và đạt được thành công suốt đời. “Công việc phục vụ quán ăn mà bạn đang chạy bàn? Nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn,” cô viết. “Và khi người đàn ông đẹp trai đó chở bạn về nhà, tốt nhất bạn nên đi!


Anh ấy sẽ cho bạn 1.000 đô la để thành lập công ty bất động sản của riêng bạn.” “Tôi biết bạn đang nghĩ gì: ’Bất động sản?! Tôi không biết gì về bất động sản!′ Tin tôi đi, bạn sẽ học được,” cô nói thêm.

Corcoran đã trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành của mình, một chuyên gia bất động sản mà mọi người thường tìm đến để xin lời khuyên về thị trường.


Tuy nhiên, hành trình đến với “Shark Tank” và thành công tài chính, cô viết, không phải không có nhiều thử thách. Cô ấy yêu và hết yêu, gặp cả những người “không thể tin được” và “một số người không quá khó tin”, và bắt đầu một gia đình - tất cả trong khi phát triển công việc kinh doanh.

“Sẽ rất khó khăn, nhưng nó sẽ xứng đáng,” cô viết. “Ngay khi bạn nghĩ mình đang sống chậm lại ở tuổi 60, chương trình ‘Shark Tank’ này sẽ gọi điện cho bạn và thay đổi cuộc đời bạn một lần nữa. Và khi họ cố gắng giành lấy lời đề nghị từ bạn, hãy viết email đó và tranh giành chỗ ngồi của bạn! Bạn đã quen với việc đứng ở vị trí số 1 hơn nhiều rồi!”

Trên tất cả, Corcoran khuyến khích bản thân — và những người khác — “hãy chấp nhận thất bại, tin tưởng vào trí tưởng tượng của bạn, vui vẻ và không bao giờ ngừng hối hả.”

Cô viết: “Tương lai là của chúng ta. “Yêu em!”



Theo CNBC Make It



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page