top of page

Ripple, gã khổng lồ công bố khoản tài trợ 1 tỷ XRP cho các nhà phát triển mở rộng hệ sinh thái

  • Giá Ripple bắt đầu xu hướng tăng, tăng 7% trong tuần qua khi gã khổng lồ thanh toán thông báo tài trợ cho các nhà phát triển.

  • Một đại diện của RippleX tiết lộ rằng gã khổng lồ thanh toán sẽ thực hiện việc phân phối khoản tài trợ trong vòng 10 đến 20 năm tới.

  • Các nhà phân tích tin rằng mục tiêu giá tiếp theo của Ripple là 1 đô la, trong khi altcoin này vẫn bị giới hạn phạm vi và hợp nhất.

Giá Ripple có thể tăng cao hơn, theo đuổi mục tiêu 1 đô la khi gã khổng lồ thanh toán thông báo tài trợ cho các nhà phát triển trên sổ cái phân tán. Khoản tài trợ sẽ được phân phối cho các nhà phát triển trong vòng 20 năm tới.

Giá Ripple đột phá trong xu hướng tăng gần đây


Giá Ripple bắt đầu phục hồi, tăng 7% trong tuần qua. Gã khổng lồ thanh toán đa quốc gia Ripple đã lên kế hoạch thúc đẩy sự phát triển của các dự án mã nguồn mở trên sổ cái XRP.


Ripple đã công bố khoản tài trợ 1 tỷ XRP cho các nhà phát triển xây dựng trên sổ cái phân tán. Gã khổng lồ tin rằng điều này sẽ khuyến khích những người sáng tạo và nhà phát triển xây dựng các dự án theo định hướng thanh toán của Ripple.


Một tỷ mã thông báo XRP tương đương với 791 triệu đô la theo giá hiện tại. Thông báo đã thúc đẩy một câu chuyện tăng giá đối với altcoin giữa các nhà đầu tư, vì nó có thể thu hút các nhà đầu tư đến với XRP.


Các khoản tài trợ dành cho các nhà phát triển đã thúc đẩy tốc độ phát triển, thu hút nhiều người dùng hơn và mở rộng quy mô việc sử dụng altcoin. Các nhà phân tích đã đánh giá xu hướng giá Ripple và dự đoán sự tiếp tục của đợt tăng giá của altcoin. Các nhà phân tích tin rằng các nhà giao dịch có thể chốt lời ở mức 0,77 đô la vì giá Ripple vẫn đang trên đà đạt mục tiêu 1 đô la.


Theo The FXStreet


Nhấn vào nút bên dưới và đăng ký ngay các khóa đào tạo của chúng tôi



bottom of page