top of page

3 món quà cho ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì không - mỗi người phụ nữ trong cuộc đời bạn đều mong chờ một món quà đặc biệt. Bạn không biết mua gì cho Ngày Phụ nữ? Đơn giản thôi...


1. Sô cô la:

Warren Buffett đầu tư vào một nhà sản xuất sô cô la nhỏ mang lại lợi nhuận 8.000% cho ông.
Warren Buffett đầu tư vào một nhà sản xuất sô cô la nhỏ mang lại lợi nhuận 8.000% cho ông.

Sô cô la là một trong những món quà phổ biến nhất trong Ngày Phụ nữ năm 2023 là có lý do - khó có người phụ nữ nào có thể cưỡng lại sự cám dỗ khi đắm chìm trong một hộp sô cô la hảo hạng được thiết kế đẹp mắt! Nhắn vào đây để đặt họp kẹo so cô là đầy ý nghĩa.


2. Cốc:

Còn về một chút cà phê hoặc trà ngon từ một chiếc cốc dễ thương đi kèm với hộp sôcôla đó thì sao? Chỉ cần một bút lông và một cốc màu trắng là bạn đã có thể tạo ra một tác phẩm tình yêu mà không ai có thể lạm lại giống 100% bạn được nữa.


3: Hoa

Hoa, tất nhiên! Nếu bạn không chắc người đặc biệt của mình thích món đồ thời trang nào, thì bạn không bao giờ có thể sai với hoa. Ý tôi là, làm thế nào bạn có thể? Chỉ cần nhìn vào những thứ đáng yêu này từ Oh, Fleurs hoặc Bông Flowers, và cách chúng được sắp xếp sang trọng trong những chiếc hộp này. Khá độc đáo phải không?


Và nếu bạn muốn tiêu nhiều tiền và dư giả để làm điều đó thì môn thể thao này không có giới hạn rồi. Từ điện thoại Smart Phone, trang sức cho đến ô tô, máy bay đều có thể mua được hết.


Tuy nhiên Finverse chúng tôi là những người suy nghĩ như thế này. Có rất rất nhiều lần 8/3 trong tương lai nữa, cũng có nhiều việc khác quan trọng. Ý nghĩa và trái tim trong sạch là chính. Chúc các anh thành công trong việc trân trọng những người phụ nữ trong cuộc đời của mình!



Team Finverse


Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn



bottom of page