top of page

Nhà phân tích nổi tiếng tiết lộ giá BTC đạt được cao nhất trước halving

Nhà phân tích nổi tiếng Michael van de Poppe đã nêu quan điểm về giá của mình đối với Bitcoin và các altcoin trong tuyên bố mới nhất của mình.



Nhà phân tích tiền điện tử Michael van de Poppe đã bình luận về Bitcoin và thế giới tiền điện tử nói chung bằng suy nghĩ của mình.


Van de Poppe đã trích dẫn một bài báo gần đây do Ngân hàng Trung ương Châu Âu xuất bản tuyên bố Bitcoin đã thất bại với tư cách là một loại tiền kỹ thuật số phi tập trung toàn cầu, một tuyên bố dường như được thúc đẩy bởi nỗi sợ hãi của

Ngân hàng Trung ương Châu Âu đối với BTC cho biết.


Ông cũng nhớ lại rằng đồng euro đã mất 30% sức mua trong lịch sử 24 năm của nó và lập luận rằng mọi người đã chạy trốn khỏi đồng euro và trú ẩn bằng Bitcoin.


Nhà phân tích cũng đề cập đến thế giới altcoin. Nhà phân tích lưu ý rằng vốn hóa thị trường của các loại tiền điện tử khác ngoài Bitcoin và Ethereum vẫn thấp hơn 50% so với mức cao nhất mọi thời đại của chúng và cho biết những tài sản này vẫn có tiềm năng tăng trưởng.


Ông cũng chỉ ra rằng khả năng này sẽ là vào quý 2 năm 2024.


Các nhà phân tích kỳ vọng giá BTC sẽ đạt đỉnh từ 54.000 USD đến 58.000 USD trước khi halving.


Tuy nhiên, ông cho rằng chu kỳ mà chúng ta hiện đang trải qua có thể mang lại một làn sóng điều chỉnh lớn cho Bitcoin, với mức giá có khả năng đạt từ 300.000 đến 600.000 USD mỗi BTC.



Trần Thu Hiền



Theo dõi tiếp các bài viết của chúng tôi tại www.finverse.vn


bottom of page